25 พ.ค. 2020 เวลา 11:00
จะรอให้พร้อม ถึงเมื่อไหร่!! // Better Me "นี่แหล่ะชีวิต"
Photo from: https://ww2.bangkokhospital.com/assets/content/1d5dca96e5f072195b2238609994a62a.jpg
เคยมั๊ย?
ตั้งใจจะทำอะไรตั้งหลายอย่าง
นั่งคิด นั่งวางแผน จัดตารางอะไรทุกอย่างอย่างดี
ตอนนี้ต้องทำอะไร แล้วต้องทำอะไรต่อ
เราวาดภาพในหัวของเราอย่างดี
เรามีแผนในหัวแล้ว
เตรียมสิ่งที่จำเป็นไว้พร้อม
เตรียมไว้ขนาดนี้ ต้องออกมาดีแน่ๆ
เราคิด พร้อมความตื่นเต้นในใจ
เห็นภาพความสำเร็จที่ตั้งใจในหัว
อยากอ่านหนังสือให้ได้เยอะๆ...
เราไปร้านหนังสือ ซื้อๆๆ
อยากออกกำลังกาย...
ซื้อรองเท้า ชุดออกกำลัง สมัคร fitness
ตอนนี้เป็นยังไง
มีหนังสือกองอยู่กี่เล่มที่ยังไม่ได้เปิด
ผ่านไปได้สามวัน
ตอนนี้เราทำอะไรอยู่...
เราได้แต่นั่งเซ็ง พร้อมความห่อเหี่ยวในใจ
เราบอกตัวเอง เอาไว้พรุ่งนี้เริ่มใหม่ พร้อมความมุ่งมั่นในใจอีกครั้ง
ผ่านไปอีกวัน
ทุกอย่างยังเหมือนเดิม
เรากลับมานั่งเซ็งอีกที...
โลกของเราหมุนซ้ำไปซ้ำมาแบบนี้มานานเท่าไหร่แล้ว
เราเตรียมพร้อมได้ดีมาก
แต่
เราลืมอะไรรู้มั๊ย...
สั้นๆเลยนะ
ลืม “ทำ” ไง
ถ้าเอาแต่ เตรียมๆๆ ไม่เคยลงมือทำเลย
มันจะสำเร็จได้ยังไง
ไม่ต้อง เตรียม เยอะหรอก
“ทำเลย”!!
Photo from: http://www.link955.net/wp-content/uploads/2019/08/vv1.jpg
Better Me “นี่แหล่ะชีวิต” :)
ถ้าชอบ ฝากกดไลค์ กดแชร์ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
ขอบคุณมากค่ะ :)
ช่องทางติดตาม Better Me "นี่แหล่ะชีวิต
โฆษณา