25 พ.ค. 2020 เวลา 02:32 • ไลฟ์สไตล์
พลังจิตมีอยู่จริง เราสร้างได้ ..
ตอนนั้นผมอายุสิบหก อยู่บ้านป้า กำลังเรียนที่ โรงเรียน สันติราฏร์ อ่านเจอพวกโยคีอินเดียฝึกจิตให้มีพลัง ด้วยการเพ่งดวงอาทิตย์ ผมจึงหัดเพ่งบ้าง แรกๆนำ้ตาไหลพราก เกือบยอมแพ้ แต่ฮึดสู้
จนทำได้สำเร็จ ขั้นตอนต่อมา ฝึกสะกดจิตตัวเองให้ตื่นนอนได้เองตรงตามเวลานาฬิกาเป๊ะโดยไม่ต้องมีใครปลุก และทำได้จริงอย่างไม่น่าเชื่อ ปัจจุบันนี้อ่านเจอในหนังสือวิทยาศาสตร์บอกว่า เพ่งดวงอาทิตย์ทำให้ตาบอดได้.!!??
ขอบคุณเจ้าของภาพ
จากนั้นมีเรื่องผกผันในชีวิต จนลืมการฝึกเสียสนิท กระทั่งเข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งหัวหน้าแผนก จึงนึกขึ้นได้ ทำการฝึกต่อ
โดยการเพ่งเปลวเทียน นั่งเพ่งที่นอกชานหลังบ้านที่มีลมพัดแผ่วๆ เปลวเทียนไหวโยกไปมา จนกระทั่งบังคับเปลวเทียนให้นิ่งสนิทไม่ไหวติง ผมดีใจสุดๆ ลุกขึ้นชูนิ้วหัวแม่โป้ขึ้นไปบนท้องฟ้า ตะโกนในใจ " กูทำสำเร็จแล้วโว๊ย"
การทดลองของจริง ..!? ผมขึ้นไปบนห้องนอนชายที่มีเตียงทหารเรือสองชั้น ห้องละสี่เตียงเพื่อให้พนักงานกะดึกนอนพักก่อนขับรถกลับบ้าน
มีพนักงานนอนหงายอยู่สองคน ผมยืนเพ่งไปที่ใบหน้าพนักงานคนที่หนึ่ง น่าประหลาดใจและภูมิใจ ..? ผมเพ่งไปตรงจุดไหนของใบหน้า เนื้อตรงนั้นจะกระตุก แล้วเขาจะเอามือยกขึ้นเกาตรงจุดนั้น ผมทำกับคนที่สองก็ได้ผลเช่นเดียวกัน
มีพนักงานชายมารายงานว่า สาวๆในที่ทำงานบ่นให้ฟังว่า หนูมองตาหัวหน้าทีไรรู้สึก มึนๆงงบอกไม่ถูก !!
ขอบคุณเจ้าของภาพ
วันหนึ่งผมเรียกลูกน้องชายคนโปรดเข้าออฟฟิส ลอ๊คประตูห้อง นั่งเก้าอี้หันหาเข้าหากัน ผมบอกว่าขอทดลอง อะไรหน่อย แล้วให้มันมองตาผม ผมเพ่งเข้าไปในดวงตามัน แล้วสั่ง"หลับตา" "คุณไปที่บ้านผมหน่อย" มันตอบ "ถึงบ้านหัวหน้าแล้วครับ" ผมสั่ง" เข้าไปดูในบ้านให้ด้วย" "โอ๊ยๆ หัวหน้า มีผู้หญิงตัวสูงใหญ่ หน้าตาน่ากลัว !!. ยืนขวางอยู่ ไม่ยอมให้ผมเข้า"
ขอบคุณเจ้าของภาพ
"ผีบ้าน!!" ผมนึกในใจ "งั้นดูเลขที่บ้าน" ". 14/3 ครับ " ใช่ถูกต้อง มันไม่เคยรู้เลขที่บ้านผมมาก่อนเลย "เอองั้นกลับมาได้แล้ว" ผมก็คิดว่ามันจะลืมตาขึ้น แล้วเลิกกัน เปล่าเลย !? มันยังหลับตา แล้วพูดต่อ " หัวหน้ามีใครไม่รู้เป็นผู้หญิง เหมือนพวกนางรำเขมร ผู้หญิงทั้งนั้นเลย หัวหน้าพวกมันดุมากสั่งให้ลูกน้องเอาเชือกหนังควายมาล่ามคอผมดึงลงไปในรูถ้ำใต้ดิน ต่ำลงๆมันมืด และเหม็นด้วย"
ขอบคุณเจ้าของภาพ
ขอบคุณเจ้าของภาพ
มันเอามือกุมคอหอย ร้องโอ๊ยๆ ! อย่า ๆ! อ๊อก อ๊วก เหม็น!! "
ผมเห็นว่ามันจะไปกันใหญ่แล้ว จึงลุกขึ้นตบหน้ามันสองสามฉาด! ปลุกให้กลับมา ยัง..!? มันยิ่งบีบคอแน่นดิ้นไปดิ้นมา "หายใจไม่ออก" มันร้องเสียงลิ้นคับปาก..ทำไงดี เรียกคนข่วยดีมั๊ย .วินาทีความเป็นความตาย แขวนอยู่บนเส้นด้าย ผมถอดพระออกจากคอ สวมลงไปบนหัวมัน "เฮือก"
มันปล่อยมืออกจากคอ อากาศอ๊อกเย่นมีค่ามากตอนนั้น ผมสูดเข้าจนเต็มปอด ทั้งที่เมื่อกี้ดูเหมือนจะแพงเกินไปเพราะสูดได้นิดเดียว
อีกไม่กี่วันต่อมา ตอนสัก แปดโมงเข้า รปภ วิ่งหน้าตื่นมาตาม"ไปเร็วครับหัวหน้า ..!! ลูกน้องใกล้จะตายแล้ว !!?? "
ชั้นบนเตียงทหารเรือ ลูกน้องคนสนิทนอนดิ้นพราดเอามือบีบคอลิ้นจุกปาก !! ช่วยกันแกะมือมันออกแกะเท่าไรก็ไม่ออก ขืนมัวแกะอยู่ขาดใจตายแน่
นึกขึ้นได้รีบเปิดตู้ร๊อคเก้อร์ หยิบพระผงสมเด็จองค์เล็กที่ได้รับแจกจากงานกฐินหักบิครึ่งยัดปากมัน แล้วกดหุบปาก เสียงมันเคี้ยวดังกรึบๆ! พอมันกลืนลง สดุ้งเฮือก ปล่อยมือออกจากคอแล้วนิ่งไป หายใจหอบๆ !โล่งอก หลังจากมันตื่น มันเล่าว่า อีพวกนางรำเขมรนั่นแหละมาลากคอจะเอาไปทำผัว !!
แต่นั้นมาผมเลยเลิกเล่นวิชาสกดจิต ..ที่น่ากลัวที่สุดคือ อันตรายที่สุด เพราะเกือบทำให้คนตาย ไปแล้วซิครับ !!
โฆษณา