26 พ.ค. 2020 เวลา 06:03 • ปรัชญา
น้ำใจ มีให้เธอ
เราอาศัยอยู่ด้วยกัน
บนโลกใบเดียวกัน
มีอะไรที่จะต้องเกื้อกัน
ก็เกื้อหนุนกันไป
บนความหลากหลาย
เรายังมีความเหมือน
ที่เรายัง เชื่อมกันได้อยู่
เชื่อมกันด้วย แววตา
เชื่อมกันด้วย ลมหายใจ
เชื่อมกันด้วย วินาที
เชื่อมกันด้วย พลังงานทางใจ
ใส่ใจ ใส ใส
เชื่อมลงไปให้ถึงฉัน
เชื่อมโยงใจเราให้ถึงกัน
เชื่อมใจฉัน เข้าถึงกลางกาย
^-^
โฆษณา