26 พ.ค. 2020 เวลา 07:38 • บันเทิง
แนะนำ!!!!ต้องดู!!!!
หนึ่งในสุดยอดอนิเมะแดนซากุระมาแล้วครับโผมม!!!วันนี้พบกับTensei Shitara Slime Datta Ken (เกิดใหม่ทั้งทีก็เป็นสไลม์ไปซะแล้ว!)
เนื้อเรื่องย่อนะคร้าบ มิคามิ ซาโตรุ พ่อหนุ่มโสด ผู้ยังซิง วัย 37 ปี บังเอิ๊ญ!!!ถูกแทงตายเพราะช่วยเพื่อนจากคนร้าย (ที่พยายามจะวิ่งมาแทงแบบเฉยๆอ่ะ)เขาได้เกิดใหม่ในต่างโลกด้วยร่างของสไลม์ บอกเลยว่าจังหว่ะนี้แหละสนุกสนานเลยครับโผมมม
สไลม์ตัวเอกของเราก็ดันไปเจอมังกร เวรุโดร่า ผู้ถูกผนึกมาร่วม 3 ร้อยปีและรู้ว่าเขามาจากต่างโลก ด้วยความเบื่อหน่ายในชีวิตจึงยอมเป็นเพื่อนกับสไลม์ ตั้งชื่อให้เขา “ริมุรุ” (จากนี้ขอเรียกว่าริมุรุนะครับ)และกลืนเวรุโดร่าเข้าไปในร่าง (เพื่อทำลายผนึกของเวรุโดร่า)
ด้วย 2 ความสามารถ “นักล่า” ที่ทำให้เขาสามารถชิงความสามารถของผู้ถูกกลืน และ “ปราชญ์ผู้ยิ่งใหญ่” ทำให้เขาเข้าใจเรื่องราวในโลกใหม่ ส่งผลให้เขาพัฒนาเป็นสไลม์ที่น่าเกรงขามต่อเหล่ามอนสเตอร์ทั่วไป
หลังจากที่ริมุรุเริ่มชินกับความสามารถของตนเองริมุรุก็เริ่มออกผจญภัยชีวิตใหม่ของตัวเอกของเราจะเป็นอย่างไปเชิญรับชมต่อในเรื่องเลยจ้าาา
โดยส่วนตัวแล้วอนิเมะเรื่องนี้ขอบอกเลยว่าสนุกสุดเหวี่ยงมีอารมณ์ครบรสครบเครื่องทีเดียวเชียวเลยพะย่ะค่ะะ!!!! (บอกเลยว่าห้ามพลาด!!)
คะแนนเป็นเพียงความเห็นส่วนตัวเท่านั้นนะครับ
งานภาพ 5เต็ม5 (ผมชอบภาพมากเลยครับ)
เนื้อเรื่อง 4.5เต็ม5 (เนื้อเรื่องไม่ต้องพูดถึงมีจุดให้คิดมากมายครับสนุกๆ)
ฉากสู้ 4.5เต็ม5 (มันส์พะยะค่ะ)
น่าติดตาม 5เต็ม5 (อยากดูต่อเรื่อยๆเลยล่ะ ฮ่าๆๆ)
ถ้าผิดพลาดก็ขออภัยด้วยครับ
ทีวีอนิเมะ Tensei Shitara Slime Datta Ken ผลิตโดยบริษัท 8bit เริ่มฉายทางโทรทัศน์ในประเทศญี่ปุ่น 1 ตุลาคม 2561 (Fall 2018) ทุกวันจันทร์ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย มี 25 ตอนจบ มี OVA อีก 1 ตอนวางจำหน่าย ธันวาคม 2019
ประกาศ Season 2 ในปี 2020
(รอติดตามได้เลยจ้าา)
ขออภัยถ้าพิมพ์ผิดหรือทำอะไรที่ไม่สุภาพนะครับ
เนื่องจากเขียนบทความจากแอปนี้เป็นครั้งแรกจะไปปรับปรุงข้อที่ผิดพลาดนะครับ เจอกันจ้าาา
โฆษณา