26 พ.ค. 2020 เวลา 14:20 • บันเทิง
ไม่หลับไม่นอนกับ Born Again
https://www.youtube.com/watch?v=uh3yOq96ozA
ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วง work from home กิจกรรมยามว่างอันเป็นที่นิยมชมชอบก็หนีไม่พ้น การนอนอยู่บนโซฟานุ่ม ๆ ดูซีรีย์เกาหลี ด้วยความบังเอิญเข้ามาเจอ “Born Again” ชื่อเรื่องน่าสนใจ ประมาณ ฉัน เธอ เขา เรากลับชาติมาเกิด ก็เลยแวะเวียนเข้าไปดู และแล้วก็ห้ามตัวไม่อยู่ กู่ตัวเองไม่กลับละทีนี่ 555
“Born Again” เป็นซีรีย์ของทาง KBS เป็นเรื่องราวของ นักสืบ คนรักของนักสืบ และฆาตกรที่แอบรักคนรักของนักสืบ เขาทั้งสามมีชะตาชีวิตที่เกี่ยวพันกัน แม้ว่าเมื่อ 35 ปีก่อน ทั้งสามจะจบชีวิตลงพร้อมกัน ชะตาชีวิตของพวกเขาก็ยังคงดึงพวกเขากลับมาเจอกัน
ช่วงแรก ๆ ของเรื่องดำเนินไปแบบเนิบ ๆ เป็นเรื่องราวในอดีตชาติที่ปูเรื่องราวการเกี่ยวข้องกันของทั้งสาม แต่พอเข้าสู่เรื่องราวปัจจุบัน ก็ยิ่งชวนให้ลุ้นให้ติดตามว่าจิตวิญญาณของพวกเขาทั้งสามคนทั้งในอดีตและปัจจุบัน จะเกี่ยวพันกันไปมาอย่างไร ทำเอาคนดูอยากรู้อยากติดตามแบบหยุดไม่ได้ หรือแบบไม่อยากหยุดกันเลยทีเดียว ดูกันแบบตอนต่อตอนให้ตาแฉะตาปูดกันเลยค่ะ ><
เรื่องนี้ได้นักแสดงนำที่เป็นที่รู้จักของแฟน ๆ ซีรีย์เกาหลีแน่นอนค่ะ
เริ่มจากนางเอก จองฮาอึน ได้ คุณจินเซยอน (ชอบเสียงเพราะ ๆ ของเธอ) มารับบทเป็นหญิงสาวเจ้าของร้านขายหนังสือ ที่สุขภาพไม่แข็งแรงในอดีตชาติ และกลับมาเกิดเป็นนักชันสูตร และอาจารย์โบราณคดีในมหาวิทยาลัย
https://www.youtube.com/watch?v=uh3yOq96ozA
คนที่สอง คนรักของนางเอก ชาฮยองบิน (ไม่รู้จะได้เป็นพระเอกไหม...ต้องไปลุ้นค่ะ) ได้ คุณอีซูฮยอก มารับบทเป็นนักสืบที่ตามสืบคดีฆาตกรรมต่อเนื่องในอดีตชาติ และกลับชาติมาเกิดเป็นอัยการเย็นชา แอบมีนิสัยไม่น่ารักเล็กน้อย
https://www.youtube.com/watch?v=uh3yOq96ozA
คนที่สาม ฆาตกรที่แอบรักนางเอง กงจีชอล ได้ คุณจางกียง มารับบทเป็นคนที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่อง (แต่เป็นหรือเปล่าน้า...ก็ต้องไปติดตามอีกนั่นละค่ะ) ในอดีตชาติ และกลับชาติมาเกิดเป็นนักศึกษาแพทย์ นอนนั่งดูแล้วแอบกลัว ๆ ผู้ชายคนนี้อยู่เหมือนกัน ไม่รู้เขาคิดอะไรในใจ -.-
https://www.youtube.com/watch?v=uh3yOq96ozA
“Born Again” น่าจะเป็นซีรีย์เกาหลีอีกเรื่องที่น่าดูน่าติดตาม ว่าเรื่องราวชะตาชีวิตของพวกเขาทั้งสามในปัจจุบันจะจบลงแบบมีความสุข หรือแบบเศร้า ๆ ซ้ำรอยในอดีต มาลุ้นไปด้วยกันค่ะ ^^
โฆษณา