27 พ.ค. 2020 เวลา 15:10 • ไลฟ์สไตล์
Dip Dye Hair
เทรนด์ปลายผมสีแสบที่ฆ่าไม่ตาย
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เราก็มีไอเดียดีๆ เกี่ยวกับการจัดแต่งทรงผมมาฝากกันอีกเช่นเคย โดยวันนี้ก็เป็นคิวของสาวๆ ที่ชอบเปลี่ยนสีผม กับเทคนิคการย้อมปลายผมหรือที่เรียกว่า Dip Dye Hair โดยที่มาของชื่อเทคนิคนี้ก็คือเปรียบเสมือนเราเอาเฉพาะปลายผมไปจุ่มสีย้อมนั่นเองค่ะ โดยคุณสามารถจับคู่เป็นสีเข้มกับปลายผมสีสดก็ได้ หรือใครที่อยากโดดเด่นก็กัดสีผมอ่อนๆ แล้วย้อมปลายแบบสีจี๊ดๆ กันไปเลยค่ะ ฟังดูน่าสนใจขนาดนี้ คงอยากจะเห็นตัวอย่างกันแล้วใช่ไหมล่ะ งั้นไปดูกันเลยค่ะว่าจะสวยแซ่บแค่ไหน
1. ผมสีเงินกับปลายผมสีม่วง
2. ผมสีน้ำตาลกับปลายผมสีแดงก็สวย
3. ผมโทนสี Ash กับปลายผมสีชมพูสุดแซ่บ
4. ผมดัดสีน้ำตาลแดงกับปลายผมสีส้ม
5. ไฮไลท์ผมไล่สีเทาและปลายสีม่วง
6. ผมหน้าม้าสีดำสนิทแต้มแดงนิดๆ ก็มีเสน่ห์
7. ผมทองกับปลายผมโทนเขียวและม่วง
8. ผมม้าสีดำสวยกับปลายผมโทนส้มทอง
9. สาวผมสั้นก็ดิปปลายผมได้สวยๆ
10. ผมสีน้ำตาลทองกับปลายผมสีเหลืองดูสว่างตา
ขอบคุณแหล่งที่มาของข่าวด้วยนะคราบ
โฆษณา