28 พ.ค. 2020 เวลา 04:00 • บันเทิง
🎥.Jerome Valeska โจ๊กเกอร์คนใหม่ของGotham City??
ภาพจาก Google
หากใครเป็นแฟนโจ๊กเกอร์พันธ์แท้ ดูโจ๊กเกอร์มาหลายเวอร์ชั่น คุณชอบโจ๊กเกอร์เวอร์ชั่นไหนสุด ชอบแบบดิบๆโรคจิตๆอย่างแจ๊ค นิโคลสัน แบบติ๊งต๊องกวนๆอย่าง ซีซ่า โรเมโร่ แบบขึ้นหิ้งตำนานอย่าง ฮีด เล็ทเจอร์ หรือจะเป็นแบบทรงพลัง ตราตรึงอย่าง วาคีน ฟินิกซ์ ไม่ว่าแบบไหนก็ล้วนแล้วแต่คนชอบทั้งนั้น
แต่วันนี้ โลกภาพยนตร์ จะพาทุกคนไปดูโจ๊กเกอร์อีกเวอร์ชั่นนึง...ไม่สิ เพราะตัวละครนี้เขาไม่ใช่โจ๊กเกอร์ แล้วทำไมบุคลิกถึงคล้ายๆละ เพราะเขาคือ Jerome Valeska (เจอโรม วาเลสก้า) ที่มีคาแร็คเตอร์มาจากJokerนั่นเอง แล้วในซีรีส์จะมีJokerไหม มีหรือป่าว เราจะพาไปดู
Photo by : pinterest
Jerome Valeska เป็นตัวละคร จากซีรีส์ อาญยากรรม/แอ็คชั่น เรื่อง Gotham(2014-present) ซึ่งจะเป็นต้นแบบให้กับตัวละคร Joker ในซีรีส์Gotham...เอ๊ะ Joker?? แน่นอนคุณฟังไม่ผิด ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นJokerในเวอร์ชั่นซีรีส์ (อีกแล้ว) ซึ่งนักแสดงก็ได้บอกเองว่า Joker จะปรากฎตัวในไม่ช้า แฟนๆGotham อย่าลืมรอติดตาม
ซึ่งจะบอกว่าเขาเป็น New Joker ก็คงพูดได้ไม่ได้เต็มปาก ถึงแม้ว่าหลายคนที่เห็นและดูผ่านๆ JeromeกับJoker จะมีบุคลิกและคาแร็คเตอร์คล้ายกันหรือแทบจะเหมือนกัน แต่ทั้ง2คนก็มีส่วนที่ต่างกันอยู่มาก อยากให้ไปลองชมในซีรีส์เพื่อ อรรถรส หรือไม่ก็ให้ไปหาดูคลิปต่างๆ แล้วคุณจะทึ่งในการแสดงของเขา
ซีรีส์Gotham มีทั้งหมด 5season ด้วยกัน หากคุณเป็นแฟนDc หรือ คอหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง รับชมได้ทาง Netflix
Photo by google
โดยบท Jerome Valeska นั้นรับบทโดย Cameron Monaghan ไอ้เด็กหัวเกรียนจากหนังเรื่อง Click น้องเล่นแต่หนังและ ซีรีส์ แนววัยรุ่นซะเป็นส่วนใหญ่ แถมไม่ได้เล่นหนังใหญ่อะไรมากมาย เราเลยไม่ค่อยได้เห็นเขาจากบทใหญ่ๆ แต่พอได้ดูGothamไปต้องทึ่งในการแสดงจริงๆ เล่นดีมาก ในอนาคต อาจเห็นเขาในคาแร็คเตอร์ที่ท้าทายมากว่านี้อีก
ขอบคุณทุกๆท่าน ที่ตั้งใจอ่านครับ หากมีความผิดพลาดประการใดผมขอน้องรับผิด และจะปรับปรุงแก้ไข 🙏🙏
📝 References.
โฆษณา