28 พ.ค. 2020 เวลา 03:42 • การศึกษา
พาน้องสาวไป วิทยาลัย
นางบอกเปิดเทอมแล้ว นี่พ่อก็ได้ไปรับจากต่างจังหวัดลงมาเรียนที่ปทุม แล้วพ่อกะแม่ก็ได้โทบอกเราลงมาจากกรุงเทพมาพาน้องไปเป็นธุระให้พานางไป วิทยาลัย หน่อย
สรุปพอมาถึงพานางไปลงรายชื่อประวัติผู้มาเยือน หน้า วิทยาลัย ลงไว้ ไม่ถึง 10 นาที เดินออกมา คือ พอไปสอบถามอาจารย์ข้างใน อ. ถาม มาทำอะไรคะ เรากะน้อง พาน้องมาลงทะเบียนเรียนออนไลน์ค่ะ **คือตอนเดินเข้าไปเห็นแต่ อ. นั่งยุหน้าคอมเรียงราย แล้ว อ. คนที่ตอบก็บอก ขอโทษนะคะ คือวันนี้เป็นวันอบรมของอ. ก่อนค่ะ ส่วนนักเรียนน่าจะเปิดประมาณวันที่ 1 กรกฏาคม สรุปแล้วเรากะน้องก็พาเดินกลับออกมา5555 ไอ้เราก็ว่ายุว่าตอนเดินเข้ามาทำไมไม่เห็นนักเรียนคนอื่นเลย เห็นแต่น้องเราคนเดียวที่ใส่ชุดนักเรียนในนั้น55555 โ้อ้ยยย ครั้งหน้าก็ดูดีดีก่อน นี่เรามาจากกรุงเทพ พ่อก็ได้ขับรถไปรับที่ร้อยเอ็ด ครั้งหน้าอย่ามีอีก พลาดครั้งเดียวพอ👊😂😂😂
โฆษณา