28 พ.ค. 2020 เวลา 05:47 • ปรัชญา
ข้อคิดดีๆจากผู้มีอิทธิพล -สตีฟ จอบส์ EP.25
ไม่ต้องคิดมากเนอะ
ถ้าเราตัดสินใจทำอะไรลงไปแล้ว
ออกไปลุย
ออกไปทำมัน...
ก็มีอีกหลายคน ที่ไม่ได้มีโอกาสแบบเรา
เขาอาจเลือกในสิ่งที่เราเลือกไม่ได้
ฉะนั้น..
เราเลือกแล้ว
ไม่สำคัญว่า มันจะเป็นอะไร
เราจะเลือกผิด หรือเลือกถูก
แต่เราเลือกได้ว่า จะตัดสินใจทำมันให้เกิดคุณค่า
กับเราหรือเปล่า?
เพราะความผิดพลาด
เรายังสามารถที่จะใช้มัน ให้เกิดประโยชน์ได้
เพราะต่อจากนี้
ขึ้นอยู่กับ "เรา"
ว่าจะเลือกมองมัน และเลือกทำมัน
อย่างไร?
ขอให้ทุกคนมีความสุขในทุกๆวันค่ะ :)
สู้ๆนะคะ
ทุกวัน คือกำลังใจ
ที่มา

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา