28 พ.ค. 2020 เวลา 16:49 • ศิลปะ & ออกแบบ
EP.3🆒🆒🆒🆒🤓🤓
assalamualaikum warahmatullahi wabarokatuh🤗🤗🤗✨
เอ.....ตั้งชื่อตอนดีไหมนาาา.....
ก็ขอตั้งชื่อตอนนะครับ.
เป็นมาเป็นไปกับชื่อว่า "Z.BBM"
Z = Zoz {ชื่อเล่นกะผม}
BB = BarBer {ช่างตัดผมชาย}
M = Mohammad {ชื่อตระกูลผม}
.................................
...และสิ่งที่มากกว่าชื่อนี้และเป็นเบื้องหลังเป็นสาเหตุทำให้ผมมีแรงบันดาลใจ...นั่นคือ...
มี
ลู
ซึ่งเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ความฝันนั้นกับเพื่อนไว้ได้อย่างดีแล้วที่สูงกว่านั้นก็...ความเมตตาของอัลเลาะห์ซุบฮานะฮูวะตะอาลา...
...ซึ่งแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อนี้...ก็คือ...ผมเป็นคนชอบ "เพ้อ" เลยทำให้ผมเป็นคนที่อยากจะทำอะไรสิ่งใหม่ๆที่จะขับเคลื่อนความฝันนี้ให้มันสำเร็จ...คริคริคระคระ
ผมอยากให้ทุกคนได้รับทั้งสาระได้รับทั้งความฮาได้รับทั้งอารมณ์ขันในตลอดทุกการอ่านบทความทุกข์บรรทัดนะครับอยากส่งเสริมให้คนไทยนั้นรักการอ่านนะครับ...แต่ว่าเดี๋ยวนี้คนไทย..มี application ที่ช่วยอ่านหนังสือให้ หลาย application นะครับ.
ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือสำคัญที่ทำให้ง่ายง่ายแล้วก็ง่าย...
อัสลามูอาลัยกุมขอบคุณทุกคำอ่าน...ไปแล้วนะครับเจอกัน อีพีหน้า🤗🤓✨✨✨<อชล>
EP.4 l✨✨ อยากมีอะไรเม้นทฺเม้นทฺเม้นทฺ..ครับ
👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇👇
โฆษณา