29 พ.ค. 2020 เวลา 05:10 • บันเทิง
แฟน DC เตรียมกรื๊ด!! Henry Cavill เตรียม Return !!
ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนว่า Henry Cavill พ่อหนุ่มที่เคยรับบทSuperman ของ ผู้กำกับZack Snyder มาในภาค Man of Steel (2013) แต่โปรเจคก็หายไป ด้วยความที่ล้วงลูกและยุ่งเกี่ยว ของผู้บริหารWarnerในยุคนั้น ส่งผลให้เราไม่ได้เห็นภาคต่อของ Man of steel จนมีข่าวต่างๆนานามากมาย จนแกหนีไปรับบทนักฆ่าสุดโหด แกรอล ใน The witcher (2019 netflix)
แต่ล่าสุด!!...เหมือนความฝันทุกคนจะเป็นจริงแล้ว เพราะสื่อที่น่าเชื่อถืออย่าง DEADLINE รานงานว่าเขากำลังพิจารณา มารับบทเป็น ซุเปเปอร์แมน......... แต่เขาไม่ได้มารับบทในหนังใหม่อย่าง Man of steel 2ตามที่หวังกัน โดยเขาจะมารับบทรับเชิญหรือ cameo ในหนังเรื่อง
-The Suicide Squad 2
-The Batman
-Aquaman 2
ปล. แม้เราจะยังไม่เห็น ซุปเปอร์แมน ในหนังเดี่ยว แต่เราก็จะยังเห็น Henry Cavill เป็นซุปเปอร์แมนต่อไป ซึ่งก็ทำให้เราใจชื้นไม่น้อย ส่วนในอนาคตก็รอดูต่อไป วันนี้โลกภาพยนตร์ จะมาวิเคราะห์ความเป็นไปได้ถึงอนาคตซุปเปอร์แมน ในหนังเรื่องอื่นๆกัน
Photo : Fanmade
The Suicide squad 2 ที่ได้เจมส์ กัน ผู้กำกับผู้ปลุกปั้น โปรเจ็ก GODG ของมาเวลให้โด่งดัง มากำกับให้ กำหนดฉายน่าจะประมานปีหน้า เราอาจจะได้เห็นขบวนการวายร้านกลุ่มนี้ไปโชว์วีรกรรมอื่นๆ เหมือนตอนภาคแรก และอาจจะมีเซอไพรส์ของ ผกก เจมส์ กัน ให้พี่ซุปมาจะเอ๊แก๊งนี้แบบหล่อๆ เหมือนตอน Shazam
.
Photo : fanmade
The Batman 2021 ที่ได้หนุ่มแวมไพรส์หน้าหล่อ อย่าง โรเบิต แพททิสัน มารับบทเป็น บรูซ เวย์นแล้ว เรายังจะได้เห็น อนาคตของ แบทแมนในเวอร์ชั่นใหม่ และอยาคตซุปเปอร์แมนของเราจะได้ไปโผล่ฉากไหนอาจจะมาเป็นเซอร์ไพรส์ แต่คงไม่เด่นเหมือนตอน BvS (2016) เพราะ Batman จะเริ่มเวอร์ชั่นใหม่ต้องมีเรื่องมีเป็นของตัวเอง อาจจะเจอร์พี่ซุป เหาะมาทักทาย อัศวินรัตกาลเบาๆ หรืออาจจะแวะ มาซื้อของหรือทำข่าวที่ Gotham 55555
.
Photo : https://nuruberry.com/tag/why-aquaman-2-is-taking-so-long/
Aquaman 2 เจสัน มาโมอา จะมารับบท อาเธอ เคอรี่ แห่งทะเลแอตแลนติสเหมือนเดิม ส่วนนางเอกก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าอนาคต แอมเบอร์ จะเป็นยังไง และพี่ซุปของเราอาจจะโผล่มาแจมหรือมาเที่ยวทะเล ลาพักร้อน ที่มหาสมุทรแอตแลนติสก็เป็นได้
ขอบคุณทุกๆคนที่อ่านจนจบอีกบทความนะครับ ซึ่งผมก็จะตั้งใจเขียนไปเรื่อยๆเหมือนเดิม ครับ 🙏🙏
โฆษณา