29 พ.ค. 2020 เวลา 02:39 • ไลฟ์สไตล์
💔เคยปลื้ม💔ใครเคย ช่วยคอมเม้นท์😁
ดารา คนโปรด
ไอดอล คนดัง
คนหน้าตาท่าทางบุคลิกดี
😁เรารู้สึกดีที่ได้เห็น ได้ฟัง และเขามีพลังอำนาจโน้มน้าวใจเราให้คล้อยตามความคิดเขา
💜พอเห็นเขา เปลี่ยนไป เสียใจ เสียความรู้สึก หมดศรัทธา แต่ยังคงติดตาม
💙เราจะอดทน ติดตาม พยายามแบ่งเวลา
แม้ว่าจะยุ่งแสนยุ่งกับภาระกิจแค่ไหนก็ตาม เหมือนสิ่งเสพติด ที่ขาดไม่ได้
🖤เมื่อว่างคิดทบทวน นั่นมันคือความคิดของเรา เราจินตนการสวยหรู ในความเป็นจริง
ไม่ใช่เสมอไป กลับมายอมรับความจริง อยู่กับปัจจุบัน เหมือนอินกับละคร มีทุกอารมณ์ตามตัวละครและแล้วเมื่อละครจบลง... อวสาน... เราก็คือเรา มีวิถีการดำเนินชีวิตกับปัจจุบันของเรา... อยู่กับปัญหาสารพัดให้ต้องแก้ไขทั้งการงานและส่วนตัว ครอบครัว สังคมรอบข้างที่มากระทบจิตใจ
😁💚💙😍.... ยิ้ม ใจเย็น อดทน มองด้วยสติ
มองด้วยหัวใจบวกสมอง... Mind...เหมือนเสียงรถไฟ ถึงก็ช่างไม่ถึงก็ช่าง สุดท้ายก็ถึงปลายทาง น้อยครั้งที่รถไฟจะตกราง... 😁😍
เหมือนเสียงรถไฟ ถึงก็ช่างไม่ถึงก็ช่าง สุดท้ายก้ถึงปลายทาง น้อยครั้งที่รถไฟจะตกราง
โฆษณา