29 พ.ค. 2020 เวลา 07:52 • ธุรกิจ
Blockdit : SHU-Shumai
SHU-SHU : note
RoadMap ของชีวิตที่ไม่ต่างจาเกมส์ทอยลูกเต๋า
♟🎲ทุกคนคงเคยเล่นเกมทอยเต๋า🎲♟
ที่เลขออกมาเท่าไรเราก็จะเดินไปได้ไกลเท่านั้นเพื่อที่จะเข้าไปในเส้นชัยให้เร็วที่สุด
แต่ในเกมก็จะมีบางช่อง ที่ถ้าตกลงไปก็อาจทำให้หยุดเดิน หรือ ย้อนกลับไปช่องแรก ไม่ก็ทำให้เรากระโดดเข้าไปใกล้เส้นชัยได้เร็วขึ้น
ซึ่งนั่นถ้าเปรียบกับชีวิตคน คงเป็นเหมือน
“ โอกาส “ และ “ อุปสรรค”
#เป็นตัวเองเพื่อตัวเอง
ชีวิตคนต้องเจอทั้งโอกาสดีๆและอุปสรรคต่างๆเข้ามา
บางครั้งก็ต้องมีผิดพลาดตกลงช่องที่ทำให้กลับไปเริ่มใหม่
แต่ไม่ว่าจะตกกลับไปเริ่มใหม่หรือมีใครเข้าเส้นชัย
ได้ไปก่อนเรา
สุดท้ายถ้าเราไม่ยอมแพ้
ยังคงทอยลูกเต๋าอยู่เรื่อยๆก็ต้องมีวันที่เราจะไปถึงเส้นชัยได้เหมือนทุกคน🏆🥇
“ไม่ว่าจะเดินช้าเดินเร็วขอแค่ไม่หยุดเดิน”
เพราะเส้นชัยไม่วิ่งมา เราจึงต้องไปหามัน
.
SHU-Shumai เป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านช่วงวิกฤตต่างไปได้เสมอ💗
โฆษณา