29 พ.ค. 2020 เวลา 12:50 • บันเทิง
รัสเซียทดลองให้คนอดนอน การทดลองนอกรีต ตอนที่ 2
ความเดิมจากตอนที่แล้ว ทีมนักวิจัยของกองทัพรัสเซียได้ทำการทดลองโดยการใช้นักโทษการเมืองมาทดลอง Sleep Experiment หรือ "การทดลองอดนอน" โดยระยะเวลาตามกำหนดการของการทดลองคือ 30 วัน หลังจากผ่านไป 15 วันของการทดลอง ทีมนักวิจัยเริ่มจะพบกับความแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นกับผู้ถูกทดลองทั้ง 5 คน ทางทีมวิจัยจึงตัดสินใจที่ประเปิดประตูห้องทดลองเข้าไปเพื่อดูว่าเกิดอะไรขึ้นภายในห้องนั้นกันแน่ รายละเอียดเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี่ ท่านสามารถอ่านได้จาก ตอนที่ 1 ได้เลยนะครับ
เหล่านักโทษที่เข้าร่วมโครงการเพราะอยากจะได้รับอิสรภาพในตอนแรก แต่ในตอนนี้พวกเขาต่างกรีดร้องอ้อนวอนขอให้เหล่าทหารและนักวิจัย จงอย่าได้พาพวกเขาออกไปจากห้องทดลองนี้เลย และพวกเขายังขอร้องให้ทีมนักวิจัยปล่อยแก๊สกลับเข้ามาในห้องนั้นเหมือนเดิม เพราะกลัวว่าตัวเองจะหลับ
ทุกคนต่างแปลกใจที่ผู้เข้ารับการทดลองเหล่านั้น พยายามขัดขืนไม่ยอมออกจากห้อง ทหารรัสเซียในทีมตรวจสอบคนหนึ่ง ต้องเสียชีวิตเพราะถูกกัดเข้าที่ลำคอจนลูกกระเดือกหลุดออกมา และขาอีกข้างหนึ่งของเขา ก็ถูกผู้เข้าทำการทดลองรุมกัด ถ้าจะนับคนที่อาสามาตายในสัปดาห์นี้แล้วละก็ มีทหารเสียชีวิตทั้งหมดถึง 5 รายในการโจมตีของผู้เข้าทดลองในครั้งนี้
จู่ ๆ หนึ่งในผู้เข้าร่วมการทดลองคนหนึ่งก็เกิดกระอักเลือดขึ้นมา จนทีมแพทย์ที่ดูและการทดลอง ต้องเข้ามารักษา และพยายามทำให้เขาสงบลง แต่มันก็ไร้ผล เขาได้รับการฉีดมอร์ฟีนในปริมาณมากกว่าปกติถึง 10 เท่า แต่ก็ยังคงอาละวาดขัดขืนราวกับเป็นสัตว์ป่า จนซี่โครงและแขนคนหนึ่งของหมอถึงกับหัก จากการพยายามจับตัวของชายคนนั้นเอาไว้ และเมื่อหัวใจของเขาเต้นแรงถึงขีดสุด จนเลือดสาดกระเซ็นไปในอากาศมากกว่าจะไหลเวียนอยู่ในกระแสเลือดของเขา แต่ถึงเลือดของเขาจะพุ่งออกมาจากร่างกายของเขามากถึงขนาดนั้น เขาก็ยังคงสามารถอาละวาดไล่ทุบตีคนที่อยู่ในห้องได้นานกว่า 3 นาที พร้อมกับตะโกนออกมาว่า "ขออีก ขออีก ขออีก" ซ้ำ ๆ จนใจที่สุด เสียงของเขาก็ค่อย ๆ เบาลง จนในที่สุดเสียงของเขาก็ได้เงียบไปพร้อมกับลมหายใจของเขาที่ค่อย ๆ แผ่วลงไปตาม
4
ผู้รอดชีวิตที่เหลืออีก 3 คนถูกควบคุมตัวอย่างเข้มงวดเพื่อส่งตัวไปยังสถานพยาบาล 2 ใน 3 คนยังคงมีเสียงอยู่ พวกเขายังคงอ้อนวอนขอแก๊ส เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ต้องหลับอยู่ตลอดเวลา คนที่อาการหนักถูกส่งเข้ารักษาให้ห้องผ่าตัดในทันที ในระหว่างที่แพทย์กำลังพยายามรักษาเขาอยู่ ก็ได้พบว่ายากล่อมประสาท ไม่มีผลใด ๆ กับชายคนนี้เลย เขายังคงอาละวาดอย่างหนัก ในขณะที่ร่างของเขาถูกมันติดอยู่กับเตียง จนในที่สุดทางทีมแพทย์จึงได้ตัดสินใจฉีดยาชาเข้าไปแทน เพื่อให้ชายคนนี้สงบลง มันได้ผล ชายคนดังกล่าวค่อย ๆ สงบลง จนในที่สุดเขาก็หลับไป แต่ทันทีที่เขาหลับ หัวใจของเขาก็ได้หยุดเต้นลง ใช่!! เขาตายทันทีหลังจากที่เขาหลับไปนั้นเอง ผลจากชันสูตร พบว่า ปริมาณอ๊อกซิเจนในเลือดของเขากว่าคงปกติถึง 3 เท่า กล้ามเนื้อเริ่มแหลกเหลวไปแล้ว และยังพบว่ามีกระดูกหักถึง 9 แห่งจากการต่อสู้
3
ผู้รอดชีวิตคนที่ 2 นั้น ก็คือคนแรกที่เริ่มกรีดร้องในการทดลองนั้นเอง กล่องเสียงของเขาได้รับความเสียหายจนไม่สามารถพูดได้อีกต่อไปแล้ว เขาทำได้เพียงแค่แสดงทีท่าส่ายหัวไปมาและขัดขืนอย่างรุนแรนในขณะที่ทีมแพทย์พยายามที่ใช้ยาสลบกับเขา ดังนั้นทีมแพทย์จึงได้ตัดสินใจที่จะผ่าตัดเขาโดยไม่ใช่ยาสลบ ในระหว่างการรักษาที่ดูเหมือนว่าคนไข้ควรที่จะทรมาน เหล่าพยาบาลและทีมแพทย์ก็ต้องรู้สึกตกใจ เพราะคนไข้ที่เขากำลังรักษา หันมายิ้มให้พวกเขาด้วยสีหน้าพึ่งพอใจอย่างยิ่ง และเมื่อการผ่านตัดเสร็จสิ้นลง ผู้เข้ารับการรักษาผู้นี้ ก็ได้หันมองไปยังทีมแพทย์คนหนึ่งพร้อมกับพยายามเปล่งเสียงออกมา เพียงแต่ว่ากลับมีเพียงลมเท่านั้นที่ออกมาจากปากของเขา เขาพยายามที่จะสื่อสารบางอย่างที่เหมือนจะเป็นสิ่งที่สำคัญกับทีมแพทย์ เห็นดังนั้น พยาบาลคนหนึ่งจึงได้หากระดาษและปากกายื่นให้กับเขา ขายคนดังกล่าวเขียนข้อความบางอย่างก็ยื่นมาให้กับทีมแพทย์ที่อยู่ตรงนั้น ประโยคนั้นคือ "ผ่าตัดต่อไป ได้โปรด อย่าหยุด ผมขอร้อง"
ส่วนคนที่เหลืออีก 1 คนก็ต้องเข้ารับการผ่าตัดแบบไม่ใช่ยาสลบเช่นกัน เพียงแต่คนนี้ทีมแพทย์ตัดสินใจที่จะใช่ยาชาแทน ด้วยขณะที่กำลังผ่าตัดอยู่นั้น ทีมแพทย์แทบจะทำงานไม่ได้ นั้นก็เพราะ คนไข้หัวเราะเสียงดังอยู่ตลอดเวลา แถมในช่วงเวลาที่ผ่าตัดอยู่นั้น เหยื่อทดลองก็ได้ทำการมองสบตาแพทย์อยู่ตลอดเวลา แถมฤทธิ์ของยาชาที่ฉีดเขาไป ก็เหมือนว่าจะมีผลกับคนไข้เพียงช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เพียงเท่านั้น และทุกครั้งที่ยาชาหมดฤทธิ์ คนไข้ก็จะพยายามดิ้นให้หลุดจากพันธนาการอยู่ตลอดเวลา แถมเขาก็ร้องขอให้ทางทีมแพทย์ใช้แก๊สกระตุ้นกับเขาอยู่ตลอดเวลา
ไม่กี่ชั่วโมงที่ทางทีมแพทย์รักษาพวกเขาเสร็จ ทีมวิจัยก็รีบเขาไปสอบปากคำชายผู้ที่ยังสามารถพูดออกมาได้ในทันที คำถามที่พวกเขาถามคือ "ทำไม พวกคุณถึงต้องทำร้ายตัวเอง ทำไมต้องทำขึ้นขนาดนั้น และทำไมคุณ!! ถึงกล้าทำมัน" ชายคนดังกล่าวตอบกลับมาด้วยสีหน้าเรียบเฉย "ผมต้องการตื่นต่อไป"
ในเวลาต่อมา ทางกองทัพตัดสินใจที่จะนำผู้รอดชีวิตทั้ง 2 คนกลับมายังห้องทดลอง เพื่อเฝ้าสังเกตุการว่าเขาจะทำยังไงกับพวกเขากันต่อ อีกทั้งทางกองทัพต้องการรายงานสรุปว่าเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นได้เพราะอะไร แม้ว่าทางทีมวิจัยจะยื่นขอทำการุณยฆาตให้กับผู้รอดชีวิตที่เหลือ แต่ทางกองทัพก็ได้ตอบปฏิเสธในทันที เพราะเจ้าหน้าที่พิเศษของ KGB เห็นประโยชน์อะไรบ้างอย่างจากการทดลองนี้ โดยพวกเขาต้องการรู้อีกว่า เมื่อจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ถ้าปล่อยแก๊สกระตุ้นเข้าไปในห้องทดลองให้กับผู้เข้าทดลองต่อ
ทีมวิจัยก็ได้ทำการปฏิเสธที่จะทำการวิจัยนี้ต่อ แต่แน่นอน มันไม่เป็นผล ทางกองทัพข่มขู่ที่จะใช้กำลังในการจัดการกับพวกเขา หากพวกเขาขัดคือต่อคำสั่งในครั้งนี้ การเตรียมห้องทดลองจึงถูกทำขึ้นอีกครั้ง ผู้เข้าทำการทดลองถูกติดอุปกรณ์วัดคลื่นสมอง และถูกพันธการติดไว้กับเตียงนอนอย่างแน่นหนา ทุกคนที่นั้น ต่างก็แปลกใจที่ทั้งสองคน กลับไม่มีอาการต่อต้านแต่อย่างใด ทั้งๆ ที่รู้ว่าตัวเองต้องถูกนำกลับไปอยู่ในห้องเดิมนั้นอีกครั้ง กลับกันทั้ง 2 คนแสดงสีหน้าพอใจสุด ๆ เหมือนกับรู้ว่าพวกเขา จะไม่ต้องหลับอีกต่อไป คนหนึ่งที่ยังคงมีเสียงอยู่ก็ได้ฮัมเพลงออกมา ส่วนคนที่ไม่มีเสียงแล้วก็โยกหัวตามเบา ๆ ราวกับพอใจในสิ่งที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่อย่างมาก
และที่ทีมวิจัยต้องแปลกใจซ้ำเข้าไปอีก นั้นก็คือ เมื่อพวกเขาตรวจสอบคลื่นสมองของผู้เข้ารับการทดลอง ไปกลับดูนิ่งสงบอย่างไม่น่าเชื่อ คลื่นสมองของพวกเขาเหมือนกับอยู่ในสภาวะการทำสมาธิ ในบางครั้งเหมือนกับว่าพวกเขากำลังอยู่ในสภาพอาการสมองตาย แล้วคลื่นสมองก็กลับมาเป็นปกซ้ำไปซ้ำมาอยู่อย่างนั้น ในระหว่างที่กำลังเตรียมการอยู่นั้น คลื่นสมองของชายคนหนึ่งก็เปลี่ยนเป็นเส้นตรง พร้อมกับกราฟการเต้นของเขาที่หยุดลงไปพร้อมกัน ที่น่าแปลกของหลังจากนั้นไม่กี่วินาที ชายคนที่เหลือก็เริ่มกรีดร้องอย่างบ้าคลั่ง พร้อมกับพยายามที่จะดิ้นให้หลุดจากพันธการที่เขาถูกมัดตรึงอยู่
1
นายทหารที่กำลังดูแลความปลอดภัยอยู่ในตอนนั้น สั่งการให้ปิดตายห้องนั้นลงในทันทิ้ง โดยที่นักวิจัยบางส่วนยังติดค้างอยู่ในห้องนั้นอยู่ มาถึงตรงนี้ หนึ่งในทีมงานวิจัยที่ยืนข้าง ๆ นายทหารคนนั้นก็ได้เดินไปชักปืนพกที่อยู่ที่เอวของทหารคนดังกล่าว แล้วก็ยิงเปรี้ยงเข้าไปที่แสกหน้าของเขาในทันที เขารีบวิ่งไปยังห้องทดลองเพื่อช่วยนักวิจัยคนที่เหลือออกมา พร้อมกับหันปืนไปยังชายที่ถูกมัดติดไว้อยู่กับเตียง "ฉันไม่ยอมติดอยู่ในนี้กับนายหรอก" เขาตะคอกเสียงใส่ชายคนที่ถูกมัด "แกเป็นอะไรกันแน่" เขาถาม
1
เหยื่อทดลองส่งยิ้มกลับมายังชายคนนั้น พร้อมกับคำตอบ "นี่คุณไม่รู้จริง ๆ เหรอ หรือจริง ๆ แล้วคุณแกล้งที่จะทำเป็นไม่รู้กันแน่ พวกเราก็คือพวกคุณนั้นไง พวกเราคือความบ้าคลั่งที่ถูกซ่อนอยู่ภายในตัวของพวกคุณทุกคน เคยเฝ้าเพ้อร้องขออิสระอยุ่ตลอดเวลาจากส่วนลึกของสันดานดิบตัวเอง พวกเราก็คือสิ่งที่พวกคุณซ่อนเอาไว้ในที่นอนทุก ๆ คืน พวกเราคือพวกคุณ ในยามที่ขยับตัวไม่ได้ และในยามที่พวกขึ้นได้ขึ้นสวรรค์ มันก็จะเป็นที่ ๆ พวกเรา ไม่มีวันที่จะได้เหยียบย่างเข้าไป"
นักวิจัยถึงกับอึ้ง หลังจากนั้นเขาก็ได้เล็งปืนไปที่หัวใจของเหยือ "เปรี๊ยง" กระสุนพุ่งออกจากรังเพลิงวิ่งตัดขั่วหัวใจของเหยือในทันที ก่อนตายชายคนนั้นมองมาที่นักวิจัยคนนั้นแล้วส่งยิ้มให้ พร้อมกับพูดประโยคก่อนที่เขาจะสิ้นใจว่า "เกือบ จะ อิสระ อยู่แล้วเชียว"...
1
จบแล้วละครับ สำหรับเรื่องราว Sleep Experiment หรือ "การทดลองอดนอน" ถ้าใครสังเกตุตั้งแต่แรก เรื่องราวนี้จะอยู่ในหมวด "บันเทิง" ใช่ครับ... นั้นก็เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ถูกแต่งขึ้น!!!
2
โดยมันถูกเผยแพร่โดยเว็บบล๊อคเว็บหนึ่ง โดยผู้ที่ใช้ชื่อ "rip747" ถูกเผยแพร่ในวัน 8 สิงหาคม 2009 นั้นเอง โดยใน Post นั้นเจ้าของ blog ได้ระบุว่า เขาได้นำเนื้อหามาจาก Forward Email ของพี่ชาย และต่อมาบทความดังกล่าวก็ได้ถูกนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์นักเพาะกายที่เชื่อ bodybuilding.com ในหมวดเรื่องทั่วไป ในวันที่ 20 สิงหาคม 2009 โดยสมาชิกที่ใช้ชื่อ "theFALCONpunch" หลังจานั้นประมาณ 2 ปี ในวันที่ 24 พฤศจิกายน 2011 มันก็ถูกนำไปเล่าลงใน Youtube ผ่าน Channel ที่ชื่อ MrCreepyPasta และมีผู้เข้าชมมากมายกว่า 8 แสนวิว จนในที่สุดเรื่องราวนี้ก็เริ่มแพร่หลายใน Internet และได้รับความนิยมจากผู้ที่ชื่นชอบเรื่องลี้ลับและสยองขวัญเป็นอย่างมาก
1
อ่านมาถึงตรงนี้ คุณก็จะมองเห็นปุ่มไลด์ อยู่ใกล้ๆ กับมุมซ้ายของจอด้านล่างแล้วนะครับ หากถูกใจ อย่าลืมกดไลค์ กดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้เราทำบทความดี ๆ กันต่อไปด้วยนะครับ
ขอขอบคุณแหล่งข้อมูล

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา