30 พ.ค. 2020 เวลา 04:17
สวัสดีวันเสาร์นะครับ สำหรับโพสต์นี้เป็นโพสต์แรกของเพจผมที่ชื่อ เป็ดกัดเต่า ครับ เอาจริงๆ ผมก็ไม่รู้วิธีเขียนบล็อกหรืออะไรพวกนี้เท่าไหร่ เพียงแต่สนใจและชอบการเขียนอยู่พอตัว ผมจะขอแนะนำเพจคร่าวให้ท่านผู้อ่านที่อาจหลงเข้ามาด้วยชื่อหรืออะไรก็ตามได้รู้เกี่ยวกับเพจกันก่อนนะครับ
ผมชื่อ Sky The Sheep นามแฝงประจำตัวที่ใช้มานานตั้งแต่ได้ทำความรู้จักกับการ์ตูนเรื่อง Shaun The Sheep ผมหลงใหลในการชมภาพยนตร์ ฟังดนตรีดีดี อ่านหนังสือสนุกๆ รวมไปถึงการท่องเที่ยว แต่ทุกครั้งที่ได้ชม ได้ยิน หรือได้เห็นอะไร มือไม้ก็คันไปหมดและอยากจะเขียนอะไรสักอย่างเกี่ยวกับสิ่งเหล่านั้นให้ใครก็ตามได้หลงมาอ่านดู แต่ใจหนึ่งก็ไม่กล้าที่จะแผยแพร่ผลงานเหล่านั้น
คุณอาจจะสงสัยว่า เพจ เป็ดกัดเต่า นี่มันอะไรหรอ?!? นิยามง่ายๆ ของมันก็คือว่า เป็ด เป็นสัตว์ที่ถูกนิยามให้กับคนที่ชอบทำอะไรหลายอย่างแต่ไม่ไปจนสุดทางสักอย่าง ส่วนเต่า ผมนิยามมันให้เองว่าเป็นความคิดของคนเป็นเป็ดที่คิดว่าตัวเองไม่เก่งและไม่มีความก้าวหน้า ผมก็เลยคิดว่า ในเมื่อผมคิดว่า ตัวผมเองเป็นเป็ดที่ไม่เก่งและเชื่องช้าเหมือนเต่า ผมก็เลยเปิดเพจนี้ขึ้นมา ก็เพื่อให้ เป็ดและเต่าในตัวผม มันสู้กันเองจนแพ้ไปซะ เพราะวันนี้ผมกล้าที่จะลองเปิดเพจแล้วเขียนสิ่งที่ผมชอบสักที ไม่ว่ามันจะดีหรือแย่ แต่ผมแน่ใจอย่างหนึ่งว่า ผมได้เขียนและได้ลองเผยแพร่งานเขียนที่เป็น "ของผมเอง" ให้ใครก็ตามได้ลองหลงเข้ามาอ่านครับ ยังไงสำหรับโพสแรกนี่ ก็ขอฝากฝังท่านผู้อ่านเอาไว้ด้วยนะครับ ช่วงนี้มีไอเดียแรกแล้วว่าผมจะเขียนอะไรมาเล่าให้ท่านผู้อ่านได้อ่านกัน แต่เพราะเปิดเพจปุบปับมาก เลยยังเขียนไม่เสร็จ แฮะๆ ถ้าอ่านแล้วปล่อยผ่าน ก็อยากขอบคุณที่ยังสามารถอ่านมาได้จนถึงจุดนี้นะครับ แต่ถ้าคุณกด Follow รอเอาไว้แล้ว นี่จะเป็นกำลังใจสำคัญมากสำหรับ เป็ด ไม่สิ เต่า ก็ไม่อีกนั่นแหละ สำหรับแกะตัวนี้ละกันครับ
โฆษณา