30 พ.ค. 2020 เวลา 04:20 • ไลฟ์สไตล์
ลมหายใจของคุณเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อเข้าสู่จิตใต้สำนึกและหัวใจของคุณ ช่วยให้คุณควบคุมความคิดและอารมณ์ของคุณ เปลี่ยนการสั่นสะเทือนพลังงานของคุณ
.
เมื่อคุณหายใจให้ลึกขึ้นจิตใจของคุณผ่อนคลายมากขึ้น ช่วยให้คุณสามารถสัมผัสพลังภายในตัวของคุณได้ เมื่อใช้ลมหายใจอย่างถูกต้อง ลมหายใจของคุณ จะไม่ใช่แค่การเพิ่มออกซิเจนอีกต่อไป การหายใจลึกๆ ยังจะช่วยให้การเงินของคุณดีขึ้นได้ด้วย
.
เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกเครียด กังวล โกรธ หรือกลัว การหายใจของคุณจะตื้นขึ้น ซึ่งจะทำให้พลังงานที่แสดงออกของคุณดูลุกลนไปหมด แต่เมื่อคุณผ่อนคลาย คุณจะหายใจลึกขึ้น ยาวขึ้น ซึ่งจะปลี่ยนพลังงานของคุณให้มีการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้น
.
เนื่องจากคนส่วนใหญ่มีความกังวลเกี่ยวกับเงิน เมื่อพวกเขาคิดเกี่ยวกับเงิน การหายใจของพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงไปสู่ระดับของการหายใจที่ตื้นขึ้น เร็วขึ้น ซึ่งจะส่งสัญญาณเรื่องการเงินที่ไม่ดีออกไป ซึ่งสิ่งนี้จะผลกระทบในทางลบต่อการดึงดูดความมั่งคั่งโดยอัตโนมัติ แบบที่คุณไม่รู้ตัว
.
อย่างไรก็ตามคุณสามารถเปลี่ยนมันได้อย่างง่ายดาย ด้วยการหายใจลึกๆ นึกถึงความมั่งคั่งไปพร้อมกัน โดยมุ่งเน้นที่ลมหายใจเท่านั้น
.
ทุกเช้าและเย็น หายใจลึก 4-5 ครั้ง ขยายปอดให้เต็มที่ รู้สึกถึงอากาศที่ลงไปสู่ใจกลางร่างกายของคุณ แล้วลองนึกภาพว่า การขยายตัวของลมหายใจของคุณ คือการขยายตัวของเงินในชีวิตของคุณ อากาศที่คุณหายใจเข้ามาก ยิ่งหายใจลึกเท่าไรคุณก็มีเงินมากขึ้นเท่านั้น มันจะยอดเยี่ยมแค่ไหน
.
ตลอดวันของคุณตรวจสอบในการหายใจของคุณ
เมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกกังวลสงสัย หรือหวาดกลัว ให้หายใจเข้าลึกๆ รู้สึกผ่อนคลายและสงบลง
.
การหายใจลึกๆ เป็นสิ่งง่ายๆ ที่คนส่วนใหญ่ไม่สามารถทำได้ แต่ลมหายใจของคุณมีพลังอำนาจในการดึงดูดความมั่งคั่งและความปรารถนาอื่นๆได้มากเลยทีเดียว
.
รู้แบบนี้แล้วจะรออะไร หายใจลึกๆ เมื่อนึกได้เลยสิ
.
หากเห็นว่าบทความนี้มีประโยชน์ โปรดแชร์ให้คนที่คุณรักอ่านด้วยนะค่ะ
💝นุชชี่💝
085-5365945
โฆษณา