30 พ.ค. 2020 เวลา 10:56 • ความคิดเห็น
➡️#ดูแลผิวพรรณยังไงให้อ่อนกว่าวัยแบบยาวนาน⬅️
อยากมีผิวพรรณที่สวยใสเหมือนเด็กวัยแรกรุ่นแต่ตอนนี้หน้ามีแต่รอยเหี่ยวย่นและรอยหมองคล้ำอยู่ใช่ไหมคะ?
💢สาเหตุมาจาก
👉คุณแต่งหน้าจัด พอกหน้า ชนิดว่าไม่เคยไม่เคยให้หน้าได้มีอากาศหายใจ
👉คุณชอบขมวดคิ้ว หรือหรี่ตา เป็นประจำ
👉คุณออกไปที่แสงแดดร้อนๆ และนานๆ
👉คุณชอบอาบน้ำร้อนจัดหรือการว่ายน้ำที่มีคลอรีนนานๆ
👉คุณใช้ครีมบำรุงผิวมากเกินความจำเป็น
👉ไม่รู้จักวิธีทาครีมาบำรุงผิวอย่างถูกวิธี ได้แต่โบกๆ เสร็จละ
👉คุณขัดผิวแรงจนแดงทุกครั้ง
จริงไหมคะ❓
🚫คุณผู้หญิงขาถ้าขืนคุณยังปฏิบัติตัวต่อผิวของคุณแบบนี้อีกต่อไป รับรองเลยว่าคุณจะไม่เหลือพื้นที่ผิวงามๆ แม้แต่รูขุมขนเดียว หยุดโหดกับผิวของคุณเสียตั้งแต่วันนี้ มิเช่นนั้นคุณจะต้องรู้สึกเสียใจไปตลอดชาติ ที่ไม่สามารถนำผิวดีกลับมาได้เหมือนเดิม จริงไหมคะ?
😇แต่ข่าวดีค่ะ นัทมีเทคนิคเพียบมาแจกฟรีไม่มีเงื่อนไข
🤔อยากผิวสวยหน้าอ่อนวัยต้องทำยังไงไม่ยากเลย เริ่มเสียตั้งแต่วันนี้ ผิวของคุณโดยเฉพาะผิวหน้าต้องการการทะนุถนอมเพราะเป็นผิวที่บอบบาง ถ้าคุณอยากมีผิวหน้าที่ดูสวย ดูอ่อนเยาว์คุณจะต้องทะนุถนอมเขาให้ดีๆ มาดูวิธีกันเลยค่ะ
👍สำหรับคนที่ต้องแต่งหน้า อยากจะบอกว่ายิ่งคุณแต่งหน้าหนาเท่าไร ผิวของคุณก็จะมีโอกาสเกิดริ้วรอยได้มากขึ้นเท่านั้น เพราะเวลาที่คุณต้องล้างทำความสะอาดต้องใช้เวลานานนั่นเองฉะนั้น อย่าแต่งหน้าพอกหนาๆ และเวลาล้างออกต้องค่อยๆ เช็ดออกเบาๆ ถ้าคุณเช็ดแรง ก็ยิ่งทำให้คุณเสี่ยงที่จะมีริ้วรอยได้เร็วขึ้นและเยอะขึ้นนั้นเองค่ะ และถ้าเป็นไปได้ให้หาวันที่พักหน้าสักหนึ่งวันต่อหนึ่งสัปดาห์ให้หน้าของคุณได้พักปราศจากเครื่องสำอางค์ แต่ควรให้รางวัลด้วยการบำรุงหน้า ด้วยการมาร์คหน้านั่นเอง
👍การออกไปข้างนอกเจอมลพิษข้างนอกก็พออยู่แล้ว แต่หากคุณยิ่งไปตากแดดแรงๆ และนานๆ ยิ่งจะทำให้ริ้วรอยเกิดขึ้นได้ง่าย เพราะว่าผิวของคุณได้รับรังสีอัลตราไวโอเลตจากดวงอาทิตย์ซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอย รอยหมองคล้ำ และความเสื่อมโทรมของผิว ถ้าคุณมีความจำเป็นต้องออกไปเจอแดด เช่น ต้องทำงาน หรือไปเดินหรือนั่งเล่นที่ชายทะเล คุณควรป้องกันผิวหน้าด้วยการทาครีมกันแดด หาหมวกใส่เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวเจอกับแดดนานๆ แต่ถ้าจะให้ดีคุณควรหลีกเลี่ยงที่จะออกแดดนานๆ เป็นดีที่สุดค่ะ
👍นิสัยที่ชอบขมวดคิ้ว หรือหรี่ตา ที่ทำเป็นประจำก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ทำให้ผิวของคุณเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น ฉะนั้นคุณจะต้องสังเกตุตัวเองและต้องบังคับตัวเองไม่ให้ทำท่านั้นๆ นานๆ
👍วิธีบำรุงผิวที่ถูกวิธีคือ ต้องใช้เวลาในการลงครีมบำรุงผิวแต่ละขั้นตอน ต้องมั่นใจว่าคุณควรที่จะลงเซรั่มก่อน ต่อด้วยมอย์เจอร์ไรเซอร์ ครีมกันแดด และคุณต้องมั่นใจว่าแต่ละขั้นตอนต้องรอให้ครีมซึมเข้าไปในผิวก่อนแล้วค่อยทาครีมตัวต่อไป และเพื่อให้ได้ผลดีควรนวดเบาๆ เวลาลงครีมด้วย เพื่อให้เลือดหมุนเวียนได้ดีส่งผลให้หน้าดูสดชื่นกระจ่างใส
👍สาวๆ คนไหนที่ชอบอาบน้ำอุ่นจัดๆ หรือชอบว่ายน้ำที่มีคลอรีน ต้องหลีกเลี่ยงที่จะแช่น้ำเป็นเวลานานๆ หรืออาบน้ำร้อนจัดเกินไป เนื่องจากในน้ำประปามีการเติมคลอรีนเพื่อฆ่าเชื้อโรค คลอรีนมีฤทธิ์เป็นตัวที่ทำให้เกิดสาเหตุของความเสื่อมโทรมของผิวพรรณ
👍การใช้ผลิตภัณฑ์มากเกินไปไม่ได้ส่งผลให้ผิวของคุณดีขึ้น แต่กลับทำให้ผิวได้รับความเสียหายและเสื่อมโทรมกลับมาแทนที่ ฉะนั้นเวลาจะใช้ครีมบำรุงผิวควรอ่านรายละเอียดก่อนเสมอ ว่าควรใช้ปริมาณเท่าไร
👍ขัดผิว ถ้าคุณขัดผิวแรงเกินไปก็จะทำให้ผิวของคุณเกิดการระคายเคือง ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยและที่แย่ไปกว่านั้น อาจจะไปทำลายการฟื้นฟูผิวได้เองโดยธรรมชาติของผิวลดน้อยลง ไม่ควรทำความสะอาดผิวเกินสองครั้งต่อวัน และไม่ควรใช้น้ำร้อนในการขัดผิว
👍สุดท้ายการที่จะทำให้คุณมีผิวสวยอ่อนวัย ยังมีสิ่งอื่นๆที่เกี่ยวข้องอีก เช่น โภชนาการ การออกกำลังกาย ดื่มน้ำที่เพียงพอ การพักผ่อนนอนหลับที่เพียงพอ การที่มีจิตใจร่าเริงแจ่มใส
😇หวังว่าเทคนิคนี้จะช่วยให้คุณมีผิวพรรณที่แลดูเป็นสาวสองพันปีตลอดไปนะคะ
#นัท ณัชชา ฮิลส์
โฆษณา