1 มิ.ย. 2020 เวลา 01:08 • ดนตรี เพลง
✍🏻
...ฝากบทเพลงเพลิดเพลินเชิญสดับ
ทั้งเพลงรักเพลงอกหักเพลงบรรเลง
อีกเพลงเทศเพลงลูกทุ่งลูกกรุงเอง
ชวนเสพเพลงตามประสงค์ตรงใจเทอญ...
🔹
- K w A n G -
🇹🇭 🦌 ♂️ 🅰️ ♌ ☮️ ☠️
🔹 Presented by K w A n G
นี่คือโพสต์แรกจากเพจเล็ก ๆ ของฉัน 😊
K w A n G (กวาง 🦌) คือ นามปากกาที่ใช้ในการขีดเขียนไปเรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ของฉันเอง
และก็ยังเป็นชื่อเล่นในชีวิตจริงของฉันด้วย ☺️
และเป็นธรรมเนียมก่อนเริ่มการแสดงทุกครั้ง เราก็จะมาเริ่มโหมโรงกันด้วยบทเพลงบรรเลงสุดไพเราะเสนาะหู
เพื่อขอเปิดเป็นปฐมบทกันเลย เชิญสดับรับฟังกันได้ตามสบายเลยครับผม
🔹
🎼 : Mariage d’Amour
Artist : Paul de Senneville
🔹
(Instrumental Music Cover Version)
Performed by Jacob’s Piano
โฆษณา