31 พ.ค. 2020 เวลา 07:20 • ความคิดเห็น
เพราะลอง ก็เลยรู้
อยากรู้ว่า "เรา" ใช่กับสิ่งไหน?
อยากรู้ว่า "เรา" ไม่ใช่กับอะไร?
ต้องลอง ลอง ลอง แล้วก็ลอง
ลองในที่นี้ คือลองทำค่ะ :)
ยิ่งเราทำมากเท่าไหร่
เราจะชัดเจนในสิ่งที่ทำมากขึ้น
มันจะช่วยเราไปได้เยอะเลย
ยิ่งทำไว
ยิ่งมีโอกาสไว
ที่จะเข้าใจตัวเอง
ซึ่งคนที่ยังไม่ได้ลองทำ
อาจต้องใช้เวลามากกว่าเรา
แค่ออกมาทำ
ในสิ่งที่เราเองก็ยังไม่แน่ใจ
ว่าจะทำมันดีไหม?
้มันดีแน่นอนค่ะ การันตีเลย
เพียงแต่ว่า คำตอบของการกระทำ
มันมี2แบบ
คือ เหมาะสม สำหรับเรา
กับ ไม่เหมาะสม สำหรับเรา
เราจะได้ไปถูกทาง
ไปสู่เป้าหมายที่เป็นของเราเองจริงๆ
เพราะเราลองทำ
เราเลยได้คำตอบจากตรงผลลัพธ์
ถ้าไม่ทำ
ก็จะไม่มีทางรู้เลย
เพราะฉะนั้น
ทำ = ได้
ไม่ทำ = ไม่ได้
สุดท้ายนี้ เราเลือกเองได้ค่ะ
ว่าอยากได้แบบไหน :)
กำลังใจ_creator
ช่องทางอื่นๆ
Facebook : createกำลังใจ By NII
IG : Createlife_bynii
TikTok : @create_ecr_bynii
และที่นี่ที่เดิม Blockdit

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา