31 พ.ค. 2020 เวลา 09:26 • ปรัชญา
ชีวิต คือ ของขวัญที่ล้ำค่าที่สุด
cr.pixabay
ชีวิตคนเรา เหมือนสมาร์ทโฟน Full Options
ทำได้ทุกอย่าง
แต่...น่าแปลก
บางคนใช้ มัน แค่ โทรเข้า-โทรออก
เคยไหม ? เราเป็นไหม? คนรอบข้างเราก็ได้?
เบื่อชีวิต ตื่นขึ้นมาแล้ว กิน
กินเสร็จ ทำงาน น่าเบื่อ กลับบ้าน นอน
วน ๆ อยู่แบบนี่ เบื่อชีวิตมากเลย
cr.pixabay.com
เรา ลอง....เปิด ฟังชั่นใหม่ ๆ
เรา ลอง....เปิด แอพพลิเคชั่นใหม่ ๆ
ที่เราไม่เคยทำใน ชีวิต สิ
เราจะรู้ว่า....เราทำอะไรได้ อีกมากมาย
ว่าง ๆ เราก็ไป อัพ iOS เพิ่มเติม
ไปเรียนหนังสือเพิ่มเติม
ไปเที่ยวต่างจังหวัด
นึกออก..ไหม
ไปทำอะไรที่เราไม่เคยทำ
เราจะรู้ว่า...ชีวิตมีอะไรให้คิดมากมาย
ชีวิต คือ ของขวัญล้ำค่าที่สุด.....ที่เราได้รับมา
จง ใช้ มัน ให้ คุ้ม !!
เพราะฉะนั้น...จงออกไปใช้ชีวิต
เราก็สนุกกับมันได้ทั้งชีวิต
cr.pixabay.com
#ความสุข#คำคม#พัฒนาตนเอง
Cr. @darkzone99#TikTok
Cr.อุล ภาคภูมิ
โฆษณา