2 มิ.ย. 2020 เวลา 05:08 • ปรัชญา
การดำเนินชีวิตของแต่ละคนอาจจะไม่ราบรื่น ถึงแม้ว่าบางคนจะมีชีวิตที่ดีแต่ก็อาจมีเรื่องแย่ๆเข้ามาในชีวิตได้ไม่เว้นในแต่ละวัน
บางอย่าง…แค่คิด ก็มีความสุข
บางอย่าง…คิดแล้วสนุก ก็คิดกันไป
บางอย่าง…คิดแล้วทุกข์ จะคิดทำไม
ทุกอย่าง…ไม่ได้ขึ้นกับใคร
อยู่ที่ใจเรา…คิดไปเอง
จงฝากชีวิตไว้กับ “สถิติและปัญญา”
อย่าฝากไว้กับ “โชคชะตา ที่มองไม่เห็น”
ปริมาณของ “ความสุข” ไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนของ “สิ่งดีๆ” ที่เราได้รับ
แต่อยู่ที่ “มุมมอง” ของเราที่มีต่อ “สิ่งเหล่านั้น” ต่างหาก
คืนที่ท้องฟ้า “มืดที่สุด” เราจะเห็นดาวได้ “ชัดที่สุด”
และวันใดที่เรา “ทุกข์ที่สุด” เราจะได้เห็นว่า “ใครรักเราที่สุด”
บอกตัวเองให้สู้ๆ และ ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังท้อและหมดหวัง✌✌
โฆษณา