2 มิ.ย. 2020 เวลา 14:47 • ครอบครัว & เด็ก
ครูสาวคนหนึ่งหลังทานข้าวเย็นเสร็จก็นั่งตรวจการบ้าน
ส่วนสามี...
ก็นั่งเล่นเกมส์โปรดอยู่ใกล้ๆ
เมื่อตรวจจนถึงแผ่นสุดท้าย
ก็นั่งร้องไห้เงียบๆ ...
สามีเห็นเข้าจึงถามว่า...
ร้องทำไมเกิดอะไรขึ้น
ภรรยาตอบว่า...เมื่อวาน
ฉันให้การบ้านนักเรียนเรียนดีคนหนึ่ง
ให้เขียนอะไรบางอย่าง
เกี่ยวกับความฝันของเขา
สามีถามว่า..
แล้วคุณร้องไห้ทำไม
ภรรยาตอบว่า...
วันนี้ฉันตรวจบทความที่เขาเขียน
อ่านแล้วทำให้ฉันร้องไห้
สามีถามว่าเขาเขียนว่าอะไร
ถึงทำให้คุณร้องไห้ ....
ภรรยา...
บอกว่าฟังนะ แล้วอ่าน..
ความฝันของฉันคือฉันอยาก
กลายเป็นโทรศัพท์สมาร์ทโฟน
พ่อแม่ของฉัน..
รักสมาร์ทโฟนมาก
พวกเขาเอาใจใส่สมาร์ทโฟนมาก
จนบางครั้งลืมเอาใจใส่ฉัน
เวลาคุณพ่อเหนื่อยมาจากที่ทำงานคุณพ่อมีเวลาให้สมาร์ทโฟนแต่ไม่มีเวลาให้ฉัน
เวลาพ่อแม่ฉันกำลังทำงานสำคัญอยู่พอสมาร์ทโฟนดังพวกเขาจะรีบให้ความสนใจแต่กับฉันแล้วไม่แม้ว่าฉันจะกำลังร้องไห้อยู่
พวกเขาเล่นเกมส์บนสมาร์ทโฟนแต่ไม่เล่นกับฉัน เวลาที่พวกเขาคุยกับคนอื่นโดยใช้สมาร์ทโฟนพวกเขาไม่เคยฟังฉันพูดเลยแม้ว่าฉันกำลังเล่าเรื่องที่สำคัญอยู่
ดังนั้นความฝันของฉัน..
ก็คือฉันอยากเป็นสมาร์ทโฟน
หลังจาก..
สามีได้ฟังรู้สึกสะเทือนใจ
2
ถามว่า...
เด็กคนไหนเป็นคนเขียน
ภรรยาตอบว่า" ลูกของเรา"
โฆษณา