3 มิ.ย. 2020 เวลา 02:41 • ไลฟ์สไตล์
เคล็ดลับสร้างเสน่ห์ให้ดึงดูดคนให้จดจำเราไปนานๆ
อยากมีเสน่ห์สร้างง่าย
3 ข้อสร้างเสน่ห์ให้ผู้คนจดจำ
1.ดวงตา เมื่อเราพูดคุยกับฝ่ายตรงข้ามเราจะต้องสบตาเขาเพื่อเป็นการโชว์ให้เห็นว่า เราสนใจฟังในสิ่งที่เขาพูดอยู่
2.รอยยิ้ม เมื่อเราพบปะสนทนากับคนที่เพิ่งเคยรู้จักครั้งแรก รอยยิ้มจะช่วยให้เขาประทับใจเราและจดจำเราได้ง่ายขึ้น เพราะรอยยิ้ม แสดงถึงความเป็นมิตร
3.คำพูด ต้องใช้คำพูดที่น่าฟัง ให้เกียรติผู้ฟัง และให้เวลาเขาได้มีคำถาม และไม่พูดจาหยาบคาย หรือพูดถึงบุคคลที่สาม
เพียงแค่นี้คุณก็จะเป็นคนมีเสน่ห์ให้น่าจดจำค่ะ
#นัท ณัชชา ฮิลส์
โฆษณา