9 มิ.ย. 2020 เวลา 11:00 • ไลฟ์สไตล์
สุดเจ๋ง! พื้น 3D เปลี่ยนมิติใหม่ที่พื้นบ้านคุณ
หากคุณกำลังเบื่อกับพื้นกระเบื้องเดิม ๆ ที่บ้านคุณ มาเปลี่ยนให้มันกลายเป็นชายหาด, ทะเล, น้ำตกในสไตล์ 3 มิติกันมั๊ยคะ มีบริษัท Imperial Interiors ได้ผลิตและจำหน่ายพื้น 3 มิติจากอิพ็อกซี่ ช่วยลวงตาให้เหมือนพื้นบ้านคุณมีความสูง-ต่ำ ก่อให้เกิดภาพที่สวยงามในสไตล์แปลก ๆ มากมาย
วิธีการทำงานของพื้นอีพ็อกซี่ 3 มิตินี้ ไม่เพียงแค่นำภาพขนาดยักษ์วางลงบนพื้นห้องของคุณ แต่เป็นการสร้างศิลปะขนาดใหญ่ด้วยอีพ็อกซี่ โดยกระบวนการในการผลิตมีการออกแบบตามภาพที่คุณต้องการ และวางภาพเหล่านั้นหลายชั้น เคลือบด้วยวัสดุโปร่งแสง (วัสดุที่ใช้เป็นวัสดุในการทำพื้น) เพื่อลวงตาให้เห็นว่าภาพเหล่านั้นมีความตื้น-ลึกในสไตล์ 3 มิติ และยังเคลือบอีกชั้นด้วยแล็กเกอร์เพื่อเคลือบป้องกัน
คุณอาจเคยเห็นการสร้างสรรค์แบบนี้จากห้างสรรพสินค้า หรือสถานธุรกิจอื่น ๆ แต่คงไม่เคยคิดว่ามันสามารถทำเช่นนี้กับบ้านของคุณได้ด้วย มันสามารถสร้างชายหาด, ทางเดินที่ปกคลุมไปด้วยหญ้า เพื่อให้คุณรู้สึกผ่อนคลายในทุก ๆ วัน
บ้านคุณจะเปลี่ยนไปอีกสไตล์ ชนิดที่ใครมาเยี่ยมบ้านจะต้องร้องว้าว และให้ความสนใจกันทุกคน สำหรับตัวคุณเองก็ได้อยู่กับธรรมชาติในสไตล์ที่คุณชื่นชอบได้ทุกวัน
โฆษณา