3 มิ.ย. 2020 เวลา 11:55 • การศึกษา
ความทรงพลังของรอยยิ้ม😁
หลายๆครั้งที่เราจมปรักอยู่กับความเครียดต่างๆที่เข้ามา จนหลงลืมสิ่งที่มีค่าไป นั่นก็คือรอยยิ้มนั่นเองครับ รอยยิ้มเล็กๆน้อยๆบางครั้งก็สามารถเปลี่ยนเเปลงบางอย่างได้ครับ
รอยยิ้มนั้นสร้างสิ่งที่สำคัญให้กับชีวิต
รอยยิ้มให้กำลังใจตัวเอง
อีกหนึ่งกำลังใจดีๆในยามที่ท้อเเท้กับบางสิ่งบางอย่าง รอยยิ้มก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เราผ่านความท้อเเท้นั้นไปได้ครับ
รอยยิ้มทำลายความทุกข์
ในช่วงเวลาที่เรามีความเครียด สิ่งหนึ่งที่หลายๆคนมักเเสดงออกคือ สีหน้า บางครั้งเราทำหน้าตาเครียดออกมาโดยไม่รู้ตัว ซึ่งจะทำห้บรรยากาศรอบข้างเรานั้นเสียไปโดยไม่รู้ตัว จะเป็นสิ่งที่ดีมากถ้าเราให้รอยยิ้มเป็นตัวทำให้บรรยากาศรอบข้างเต็มไปด้วยความสดใส
รอยยิ้มทำให้ชนะใจตัวเอง
เมื่อเราเกิดปัญหา มีความทุกข์เข้ามาในชีวิต หากเรามัวจมปรักอยู่กับความเครียด ไม่ยอมก้าวข้ามปัญหาเหล่านี้ไป จะยิ่งทำให้ตัวเราเเย่ลงไปด้วย
อยากให้ทุกคนยิ้มไม่ว่าจะเจอปัญหาหรืออุปสรรคต่างๆมากมายครับ😁😊
ที่มา www.brighttv.com
ขอบคุณภาพสวยๆจาก pixabay ครับ
Bigbang🥰

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา