3 มิ.ย. 2020 เวลา 13:37 • บันเทิง
เราจะพาคุณย้อนวัยไปยังวันวาน
คนเราจะตกหลุมรักใครได้สักกี่คน?
ความรู้สึกตกหลุมรักตั้งแต่แรกที่เจอ ❤️
หัวใจเต้นแรงเมื่อได้เห็นหน้าตั้งแต่ครั้งแรก
ความรู้สึกนี้คงจะมอบให้คนไม่กี่คนและคงเป็นคนเดียวที่รู้สึกได้ขนาดนี้...
คุณเคยถามหัวใจตัวเองบ้างไหม?
ว่าเคยรู้สึกตกหลุมรักใครบ้าง?
ในชีวิตที่เราเกิดมาพบเจอผู้คนมากมาย
แต่ความรู้สึกกลับไม่ได้รู้สึกอะไร...
กับคนที่เดินเข้ามาในชีวิตเราเลยเหมือนว่าเรารอ...
เฝ้ารอเพียงพบกับคนๆหนึ่ง
ที่ทำให้เราตกหลุมรักและใจสั่นทุกทีที่เจอ
โลกใบนี้ไม่มีอะไรแน่นอน แม้กระทั่งความรู้สึก
จงใช้ ความรัก ในส่วนที่ดี มาเติมเต็มหัวใจ
ความรักที่ไม่อาจครองคู่หรือยืนเคียงข้างกันได้
ไม่ได้แปลว่า เราไม่ได้รู้สึกดีๆต่อกันนะ
การที่ เลือก คนที่มายืนข้างๆ คงไม่ต่างอะไร
กับการเลือก "รองเท้า" = คู่ครอง
เมื่อเราเลือก รองเท้าคู่ที่เราชอบแล้ว
รองเท้าคู่นั้น จะพาเราไปทางไหน?
จะรวยหรือจน ดีหรือเลว ?
เลือกแล้ว ถ้ามันไม่ดี ก็ถอดทิ้งไม่ต้องทน
ทุกวันนี้โลกเปลี่ยนไป...
พระเจ้าสร้างคนให้เกิดมา ไม่ใช่แค่ผู้หญิงคู่กับผู้ชาย
พระเจ้า สร้างให้ ชายคู่ชาย หญิงคู่หญิง
เป็นเรื่องที่ไม่แปลก สำหรับคนสมัยนี้
ควรเคารพและให้เกียรติไม่ว่าจะเป็นเพศไหน
รักในศักดิ์ศรีของตัวเองแล้วคุณจะเคารพตัวเอง
และคนอื่นมากขึ้นเพราะคนทุกคนก็รักตัวเองกันทั้งนั้น
นี่อาจจะเป็น นิยายความรัก ที่เขียนหักมุม
จนทุกคนต้องลุ้นทุกครั้งที่ได้อ่าน
จะว่าไป นิยายก็แต่งมาจากเรื่องจริงของตัวผู้เขียน
โลกของเราหมุนไปพร้อมกับความรักที่อยู่รอบตัวเรา
เกิดมาได้แค่ครั้งเดียว ลองถามหัวใจคุณดูนะ
ว่า ตกหลุมรักใครไปแล้วกี่คน ใครบ้าง?
ย้อนเวลากลับไปในความทรงจำ ที่นึกถึง
ก็คิดถึง ตกหลุมรัก เจ็บ แอบรัก วัยไหนก็ย้อนได้
หลากหลายอารมณ์ในความทรงจำ
ลองย้อนดูนะ มันดีต่อใจมาก
แม้ไม่ได้ครอบครอง แค่ได้มองดูอยู่ตรงนี้ก็ดีแล้ว
อยากให้เธอพบเจอกับคนที่ดีและคู่ควรกับเธอ
cr.เขียนและเรียบเรียงโดย โอบ
ขอบคุณเพลงเรา-COOkTAIL
ที่ทำให้เกิดบทความนี้ขึ้น
โฆษณา