4 มิ.ย. 2020 เวลา 16:05 • สุขภาพ
ขายของกินอะไรดีในตอนเช้า ที่ไม่ต้องลงทุนมากมายกำไรดีเว่อๆ
อาหารเช้าเป็นอาหารที่สำคัญสำหรับทุกๆคนทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ในเวลาตอนเช้าจึงเป็นเวลาที่น่าหาของกินมากที่สุด สำหรับใครที่กำลังมองหาของขายในตอนเช้าอยู่ เรามี6เมนูอาหารเช้าที่น่าขายและน่ากินมานำเสนอ ไปดูกันเลยค่ะ
1.ข้าวเหนียวหมูปิ้ง
อาหารพื้นๆง่ายๆลงทุนน้อย กำไรดี เป็นอาหารที่น่านิยมกันทั้งเด็กจนถึงผู้ใหญ่ เนื่องจากเป็นอาหารกินง่ายๆ ราคาก็ไม่แพงด้วย ลงทุนไม่เกิน500บาท จะใช้เป็นเตาไฟฟ้าหรือเป็นเตาถ่านก็ได้ตามความต้องการ
2.น้ำเต้าหู้
เครื่องดื่มทานง่ายมีดีต่อสุขภาพและเป็นที่รู้จักกันมานาน บ้างก็ทานคู่กับปาท่องโก๋หรือจะเป็นขนมปังสยา จะทานตอนเช้าก่อนไปทำงานหรือทานตอนหลังออกกำลังกายตอนเช้าก็ดี ลงทุนไมาต้องมากมาย ลงทนเพียงแค่ไม่เกิน300-400บาท
3.แซนวิช
ของว่างทานเล่นอิ่มท้องและขายได้ดีทั้งในวัยเรียนและวัยทำงาน จะทานคู่กับนมหรือน้ำผลไม้ จะทำเป็นหลากหลายไส้ขายเป็นกล่องล่ะ10-20ก็ได้ ลงทุนไม่มากขายได้กำไรกลับมาแบบปังๆเลย ลงทุนประมาณ 200-300บาท
4.ไข้ม้วน
ของกินเล่นทำง่ายๆกำไรอย่างดี เป็นอาหารที่ได้รับความนิยมสำหรับเด็กๆเป็นอย่างมาก อาจจะเห็นว่าไข่ม้วนดูเป็นอาหารที่สร้างรายได้ไม่มากนักแต่ถ้าลองขายดูอาจจะได้กำไรดี ลงทุนเพียงเล็กน้อยแค่ประมาณ500กว่าบาท ถ้าใครมีเครื่องทำไข่ม้วนอยู่แล้วก็ลงทุนได้ไม่มากเลยจริงๆ
5.ขายข้าวไข่เจียว
เมนูแสนจะง่ายและอิ่มท้อง แถมยังมีวัตถุดิบที่ไม่ต้องลงทุนมากมาย สะดวกทั้งคนซื้อและคนขาย จะทำเป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลักทำขายตามหน้าโรงเรียนหรือขายตามหน้าโรงงาน ก็น่าจะได้กำไรดีแน่ๆ ลงทุนแค่ประมาณ 200-300บาท
6.ขายกับข้าว
ทำขายตามตลาดตอนเช้าหรือจะเป็นหน้าบ้านและหน้าซอยก็ได้ ทำขายง่ายๆกำไรดี เป็นที่นิยมของกลุ่มคนทำงานตอนเช้าที่ไม่มีเวลาทำอาหารเช้าเองลงทุนไม่ต้องมากมายก็ได้กำไรกลับมาสุดคุ้ม ลงทุนแค่1000บาท ก็คุ้มสุดคุ้มแล้วคนซื้อก็อิ่มท้องคนขายก็อิ่มใจน้า
#ถ้าใครสนใจที่จะขายของในตอนเช้าเพื่อหารายได้เสริมหรือทำเป็นอาชีพหลักก็เลือกดูได้เลยนะคะรับรองว่าได้กำไรกลับมาเข้ากระเป๋าแน่นอน
โฆษณา