5 มิ.ย. 2020 เวลา 01:06 • สุขภาพ
ดื่มทุกวัน 1 แก้วตอนเช้า ตัวเบา ผิวขาวนุ่มลื่น
ดื่มทุกวัน 1 แก้วตอนเช้า ตัวเบา ผิวขาวนุ่มลื่น
สำหรับคนที่อย ากจะมีสุ ข ภ า พ ดี ทานอะไรก็ไม่ต้องกังวลมากบางคนก็ ท้ อ ง ผู ก ขับถ่ายไม่ปกติก็จะเกิดการสะสม ข อ ง เ สี ย อยู่ในร่างกาย ทำให้เ กิ ด โ ร คต่าง ๆ ได้เหมือนกัน วันนี้เรามีสูตรเครื่องดื่ม บำรุงสุ ข ภ า พแบบง่าย ๆ มาฝากทุกคน ซึ่งดื่มเป็นประจำทุกวันตอนเช้าวันละ 1 แก้ว จะทำให้อะไร ๆ ดีขึ้นเยอะเลย ซึ่งเป็นสูตรในการจัดการกับไ ข มั น ส่วนเกินในร่างกายได้ดี มาดูกันเลยว่าสูตรนี้ทำอย่ างไร
สิ่งที่จะต้องเตรียม
1 นมสดจืดไ ข มั นต่ำ 1 กล่อง ขนาด 250 มิลลิลิตร
2 โยเกิร์ตรสจืดไ ข มั น ต่ำ ครึ่งถ้วย
3 น้ำผึ้งแท้ 1 ช้อนโต๊ะ
4 มะนาว 4 ลูก
วิธีทำ
มาเริ่มที่การเอาส่วนผสมทั้งหมดเลยมาคนให้เข้ากัน แล้วก็ลองชิมรสชาติดูว่าใช่รสชาติที่ชอบหรือยัง จากนั้นพอผสมเสร็จแล้วก็ดื่มเลยในตอนเช้าก่อนอาหาร ซึ่งควรจะดื่มให้หมดหลังจากทำเสร็จภายใน 30 นาที เพราะไม่ควรจะเก็บไว้นานจะไม่ได้ประโยชน์ ควรจะทำเสร็จแล้วดื่มเลย วันต่อวันเท่านั้น
ซึ่งการดื่มเมนูนี้จะช่วยทำให้ระบบขับถ่ายทำงานได้ปกติ ทำงานได้ดี โดยเฉพาะใครที่มักจะท้  อ ง ผู ก นั้นควรจะทำดื่มเลย วัตถุดิบแต่ละอย่ างหาได้ตามร้านทั่วไปเลยราคาไม่แพงอีกด้วย เพื่อสุขภาพที่ดีก็ลงทุนซื้อมาติดบ้านไว้เลย เพราะจะต้องทำดื่มทุกวันอยู่แล้ว
สำหรับการทำเครื่องดื่มนี้นั้นช่วยล ด น้ำ ห นั กไ ด้ ก็จริง แต่ไม่ใช่ตัวช่วยหลักนะ สำหรับคนที่อย ากจะสุขภาพดีนั้นควรจะรู้จักควบคุมอาหารดูแลตัวเองให้ดี ไม่ทานอะไรที่เป็นของหวาน ของมันของทอด และทานผักรู้จักออกกำลังกายเพียงเท่านี้ก็ไม่อ้วนแล้ว การที่จะผอมได้นั้นออกกำลังกายเป็นประจำช่วยได้ดีแน่นอน ส่วนเครื่องดื่มเป็นตัวช่วยเสริมเท่านั้นนะ
โฆษณา