5 มิ.ย. 2020 เวลา 04:11 • ธุรกิจ
รีวิวช่องเกี่ยวกับการเงิน "Paul Pattarapon พอล ภัทรพล"
ช่องนี้มีผู้ติดตามทั้งหมด 5.8 แสนคน ( เมื่อวันที่ 28/5/20 ) เป็นช่อง "พอล ภัทรพล" ที่จะมาแบ่งปัน การพัฒนาตนเองตลอดเวลา เช่น เรื่องการเงิน การลงทุน เป็นต้น ช่องนี้เป็นช่องที่ค่อนข้างหลากหลายกว่าหลายช่องที่ผมยกมา เป็นช่องที่ดีมาก ๆ ช่องหนึ่งเลย เพราะสามารถสอนผู้รับชมได้ดีมาก ๆ เลย ตัวอย่างเช่น คลิป สิ่งที่จะเกิดขึ้นยามเศรษฐกิจตกต่ำ !! ข้อควรระวังที่สำคัญ เป็นคลิปที่อธิบายถึง สิ่งที่จะตามมาหลังวิกฤต Covid-19 เพื่อให้เรารับมือได้กับเศรษฐกิจแบบนี้ได้ และนี้ก็เป็นคลิปที่ผมยกมาเฉย ๆ ยังมีคลิปดี ๆ อย่างนี้อีกมากมาย สามารถติดตามผลงานได้ที่ Youtube : Paul Pattarapon พอล ภัทรพล
ถ้าเพื่อน ๆ ชอบบทความของผมก็อย่าลืมกดติดตามเพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ
โฆษณา