5 มิ.ย. 2020 เวลา 13:21 • ไลฟ์สไตล์
ว่าด้วยดอกไม้สีขาว...
ดอกไม้สีขาว ความสวยอันบริสุทธิ์
ความหมาย : ความบริสุทธิ์, ความดี, ความสมบูรณ์แบบ, ความเมตตา, อำนาจที่แข็งแกร่ง, การแต่งงาน, ความสุขความเจริญรุ่งเรือง, อ่อนน้อมถ่อมตน, ความเชื่อ, และความหวัง
ดอกเดซี่สีขาว...
ดอกเดซี่ เป็นตัวแทนของมิตรภาพ และ ความบริสุทธิ์ใจต่อกัน ความไร้เดียงสา และ ความรักอันซื่อสัตย์
ดอกแอลเลี่ยม...
ดอกแอลเลี่ยมหรือดอกหอม เป็นดอกไม้ที่ฟังดูธรรมดา แต่ก็ได้รับความนิยมทั้งในการปลูกและจัดแจกันมากเช่นกัน ดอกแอลเลี่ยมเมื่อปลูกเป็นกลุ่มในกระถาง มักจะออกดอกไล่เลี่ยกัน มีหลายสี ตั้งแต่สีขาว ชมพู ม่วงและแดง
ดอกกุหลาบขาว...
เป็นหนึ่งในดอกไม้ที่สวยที่สุด และได้รับความนิยมมากที่สุด กุหลาบสีขาว มีความหมายถึงความรักอันบริสุทธิ์ ความเคารพนับถือ น่าทะนุถนอมโดยไม่คิดเลยว่าความรักที่มอบให้ไป จะได้ความรักตอบกลับมาหรือเปล่า นิยมใช้เพื่อแสดงความรักที่จริงใจของตนเอง จึงนิยมมอบให้เพื่อน หรือผูใหญ่... 👌
ดอกลิลลี่สีขาว... แสดงออกถึงความรักที่บริสุทธิ์เช่นเดียวกัน กับดอกกุหลาบสีขาว นอกจากนั้น ดอกลิลลี่สีขาว ยังแสดงออกถึง ความรักแบบอ่อนหวาน จริงใจ และเทิดทูน จึงมักถูกใช้แทน ประโยคที่ว่า “ฉันรู้สึกดีที่ได้รู้จักและอยู่ใกล้... 😍
เชื่อว่าหลายๆท่านคงจะชอบดอกไม้สีขาวอยู่ไม่น้อย ถึงแม้ดอกไม้สีขาวจะไม่มีสีสันฉูดฉาดเหมือนดอกไม้สีอื่นๆ แต่ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้ใครเหมือนกัน เวลามองดอกไม้สีขาวนั้นช่วยให้เรามีจิตใจที่สงบเยือกเย็นขึ้น ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดที่พบเจอในแต่ละวัน จุดนี้นับเป็นเสน่ห์ของดอกไม้สีขาวอย่างหนึ่งนั่นเอง... 💐
ขอบคุณความรู้ที่ได้อ่าน...
ขอบคุณเฟสบุ๊คส่วนตัว...
#ศาลาความสุข...
ขอบคุณค่ะ 🙏
โฆษณา