7 มิ.ย. 2020 เวลา 00:00
: เทคนิคเริ่มบทสนทนากับผู้หญิงที่คุณสนใจ
จะมาไม้ไหนน้า?
ใครอยากจะรู้บ้างว่า เราจะเริ่มคุยกับสาวๆอย่างไร
ไม่ให้ดูน่ากลัว หรือรุกไล่มากเกินไป ตามมาครับ
การจะเริ่มคุยกับใครสักคน ถ้าคุณไม่ได้สนใจเค้ามากเท่าไร เช่นเป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ คุณไม่ได้สนใจเป็นพิเศษ ก็ง่าย เลยครับ ตรงที่ว่า ใจคุณจะนิ่ง ไม่ได้เต้นตูมตามอะไร เป็นไงบ้างวันนี้ เหนื่อยใหม ทำงานที่นี่เป็นไงบ้าง มาจากไหน
จบอะไร บลาๆ เบสิคครับ พื้นๆ
ออกไปทางน่าเบื่อด้วยซ้ำ
เรื่องการพูดคุยให้น่าสนใจ จะมาขยายในครั้งต่อๆไปนะครับ
ตอนนี้ เราโฟกัสที่การเริ่มต้นบทสนทนากันก่อน
เช่น ถ้าคุณเจอสาวในบาร์หรือผับ แล้วคุณสนใจเธอ คุณอาจจะเริ่มด้วย ดื่มเครื่องดื่มอะไรหรือครับ สีสวยมาก รสชาติดีใหม? หลังจากนั้น ก็คุยต่อได้แล้วครับ แล้วแต่สถานการณ์
ว่าเธอจะตอบว่าอะไร คุณอาจจะขอบคุณเธอ
แล้วขอเลี้ยงเธอตอบแทน สานสัมพันธ์กันไปครับ
ถ้าเป็นร้านกาแฟ คุณเห็นเธอยืนสั่งกาแฟอยู่
ให้สังเกตุว่าของที่เธอใช้มีอะไรน่าสนใจบ้าง เช่น ต่างหู ไอแพด อะไรที่ดูน่าสะดุดตา แล้วเข้าไปทักว่า รบกวนนิดนะครับ จะหาซื้อของแบบนี้ได้ที่ไหน จะซื้อให้เป็นของขวัญน้องสาว อะไรแบบนี้
ให้อยู่กับบทสนทนานี้ไปสักครู่ก่อนจะเริ่มเปลี่ยนเป็น อะไรแบบ มาที่นี่บ่อยหรือครับ บลาๆ ไม่งั้นเธอจะรู้ครับว่าคุณ ตั้งใจจะจีบเธอ
และข้ออ้างแรกที่จะคุยเป็นการโกหก
หากเป็นงานเลี้ยงบริษัท หรือ โรงเรียน เธออาจจะเป็น คนที่คุณคุ้นหน้า แต่ไม่ได้ทักกันสักที นี่เป็นโอกาสของคุณ คุณสามารถเปิดด้วยคำที่ว่า
ผมเคยพบคุณมาก่อนใหมครับ คุ้นหน้ามาก หรือ ผมเห็นคุณมานานแล้ว แต่ยังไม่รู้จักชื่อคุณเลย
ในงานแบบนี้ ทุกคนสนุกกันหมดครับ
เนียนไปได้เลย
แต่ถ้าเป็นริมทางล่ะ ป้ายรถเมล์ หรือตามแหล่งช็อปปิ้ง ไม่ยากครับ คุณมองไปรอบๆหาจุดที่น่าสนใจ เช่นร้านกาแฟ ร้านอาหาร ร้านขนม อะไรคล้ายๆนี้ ที่อยู่บริเวณนั้น คือคุณมอง เห็นน่ะแหละ หรือ อาจจะรู้อยู่แล้วว่ามีอยู่ แล้วเดินเข้าไปถามเธอได้เลยครับ เช่น แถวนี้มีร้านกาแฟอร่อยๆใหมครับ หรือ ผมตามหาร้านนี้อยู่ ไม่ทราบอยู่ตรงไหน
พอได้ไอเดียนะครับ อันนี้แล้วแต่สถานที่
สิ่งที่ยากที่สุด คือ การที่คุณจะกล้าพอที่จะเดินเข้าไป ทักเธอหรือเปล่า นี่คือส่วนที่ยากที่สุดแล้ว แต่ก็มีวิธีแก้ครับ
วิธีนั้น คือ กฎ 3 วินาที
กฎที่ว่าคือ เมื่อคุณเห็นคนที่คุณชอบ คุณเดินเข้าไปเลยครับ แล้วทักเธอ อย่าหยุดตะลึงคิดเยอะ คิดนาน คนเราครับ พอเราลังเลเมื่อไหร่ ความคิดลบมันก็จะตามมาครับ..
เอ ทักแล้วยังไงดี เธอจะเกลียดเรามั้ย เกิดเธอไม่ตอบล่ะ? 108 ที่เราจะคิดเพื่อหยุดตัวเอง สุดท้ายก็ไม่ได้ทำอะไร แล้วมานั่งเสียใจทีหลัง
ลองคิดดูครับ ก่อนหน้านี้ เธอไม่รู้จักคุณ
ถ้าคุณไปทักเธอ เธอก็รู้จักคุณแล้ว
คุณกำไรใหมครับ? หรือ ต่อให้เธอไม่คุยกะคุณ คุณก็ได้ความกล้าที่จะไปทักเธอ ซึ่งมันจะทำให้คุณกล้าที่จะไปทักสาวๆคนอื่นๆต่อไป มันมีแต่ได้นะครับ ไม่มีเสีย
บทความอื่นๆที่น่าสนใจ
กดที่รูปด้านล่างเพื่ออ่านได้เลยครับ :)
หากคุณชอบบทความนี้
กรุณาแชร์ต่อ หรือกดติดตามกันนะครับ :)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา