7 มิ.ย. 2020 เวลา 04:00 • ความคิดเห็น
จังหวะชีวิต🍃
เราจะสัมผัสคำว่า "ชัยชนะ" ได้ยังไง
ถ้าเราไม่เคย "พ่ายแพ้" ไม่เป็นท่ามาก่อน
เราจะรู้ได้ยังไงว่าชีวิตเราตอนนี้มัน "สบาย"
ถ้าเราไม่เคยผ่านความยาก "ลำบาก" มาก่อน
เราจะหัวเราะ สนุกสนานวันนี้ได้ยังไง
ถ้าเราไม่เคยผ่าน "การร้องไห้" ระบายความเศร้ามาก่อน
สังเกตุดี ๆ บทเรียนชีวิตอะไรตอนนี้ที่กำลังสอนเราอยู่?
มลเนตร (Moona K)
โฆษณา