7 มิ.ย. 2020 เวลา 04:39 • สุขภาพ
#อากาศร้อนๆแบบนี้ มาหารายได้เสริมเข้ากระเป๋ากันสักหน่อยดีกว่า 🍉🍨
อากาศร้อนๆแบบก็ต้องจัดของเย็นๆชื่นใจกันหน่อยแล้ว วันนี้เรามี 6 เมนูของกินแก้อากาศร้อนมาแนะนำ จะทำกินหรือทำขายเป็นอาชีพเสริมก็ได้น้าา ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง🍨🍮
1.ไอศกรีม
นอกจากน้ำแข็งใสก็มีไอศกรีมนี่แหละที่น่ากินและขายดีไม่แพ้กัน จะรับแบบสำเร็จรูปมาขายหรือสามารถทำเองก็ได้ จะทำเป็นไอติมตักหรือไอติมแท่งก็น่าจะเป็นที่น่าสนใจของผู้ซื้อ อยากขายแบบไหนก็เลือกตามความสะดวกไปเลย ถ้ายิ่งมีไอติมหลายๆรสล่ะก็รับรองกำไรดีแน่ๆ🍦💓
2.เต้าฮวยนมสด
เต้าฮวยนมสดเย็นๆ เนื้อผลไม้ฉ่ำๆ กลิ่นนมหอมๆ เหมาะสมกับอากาศร้อนจริงๆแถมยังเป็นของโปรดของใครหลายคนแน่ๆ จะรับแบบสำเร็จรูปมาขาย หรือทำเองตามความสะดวก เด็กกินได้ผู้ใหญ่กินดีน้า ถ้าทำขายรับรองกำไรปังๆ🍉🍓
3.เฉาก๋วยนมสด
เฉาก๋วยนมสดเป็นเมนูคลายร้อนที่ได้รับความนิยมกันมานานแสนนาน เนื้อเฉาก๋วยเด้งๆ อร่อยๆ จะใส่เครื่องเยอะๆหรือเพิ่มเติมเครื่องอย่างอื่นก็ได้ ทำขายเป็นอาชีพเสริม ก็ได้กำไรเข้ากระเป๋าแล้ว🍼🍮
4.ผลไม้แช่เย็น
ผลไม้แช่เย็นกินทีไรก็ชื่นใจทุกครั้ง แถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย กินยังไงก็ไม่อ้วน แต่ต้องเลือกผลไม้ให้ถูกน้า เช่น แตงโม แคนตาลูป เป็นต้น และหลีกเลี่ยงผลไม้ที่มีฤทธิ์ร้อน เช่น ลำไย ทุเรียน เป็นต้น เพราะผลไม้ชนิดนี้ไม่ค่อยเหมาะกับอากาศร้อนเท่าไหร่ แต่อย่างไรถ้าใครสนใจจะขายผลไม้ก็แนะนำให้หาผลไม้แก้ดับร้อนดีที่สุด แถมยังขายได้กำไรแบบฟูกันเลยทีเดียว🍉🥝🍈
5.เครื่องดื่มเย็น
บรรดาเครื่องดื่มเย็นๆชื่นใจนี้ ไม่ว่าจะเป็นกาแฟ น้ำปั่น น้ำสมุนไพรชา หรือไข่มุกที่ตอนนี้เป็นที่นิยมอย่างมาก นี่แหละเหมาที่จะนำมาขายในอากาศร้อนๆที่สุดกำไรต้องดีแน่ๆ ขายง่ายๆแถมยังได้ลูกค้าเยอะด้วย🍹🍷
6.ไอติมหลอด
ไอติมหลอดที่ใครหลายๆคนต้องเคยได้ยินและได้ลิ้มรสความอร่อยมาแล้ว ไอติมหลากสีที่ไม่ว่าจะทำขายเท่าไหร่ก็ขายหมด รับรองได้เลยว่าถ้าใครทำขายช่วงอากาศร้อนนี้ ได้กำไรกลับมาแบบสุดคุ้มแน่🍨🍧
ส่วนใครสนใจที่กำลังจะมองหารายได้เสริมในช่วงหน้าร้อนนี้ ก็สามารถเลือกดูกันเลยนะคะ จะเป็นน้องๆที่อยากหารายได้เสริมก่อนเปิดเทอมก็ได้ค่ะรับรองได้เลย มีตังใช้ตังเก็บกันๆแน่💰💓😋
โฆษณา