7 มิ.ย. 2020 เวลา 05:45 • ความคิดเห็น
"ความคิดไปเอง" ซ้ำซ้อน มักจะทำให้คุณเสียโอกาส
เช่น ฉันเคยทำมัน แล้วไม่เวิร์ค , ฉันเคยไปแล้วไม่โอเคร บลาๆๆๆ
คุณเคยทำหรือเคยไป ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ แล้วคุณได้นำกลับมาทดลองใช้อีกที ตอนไหน???
คุณรู้มั้ยว่า การเปลี่ยนมุมมองมันทรงพลังแค่ไหน
แต่แค่ คลิ๊กเดียว ลองเปลี่ยนมุมมองอีกมุม (อาจจะยากนะ)
เช่น ที่ฉันทำแล้วมันไม่เวิร์ค อาจเป็นเพราะฉันน่าจะขาดทักษะอะไรบางอย่าง... โอเค๊ะ เดี๋ยวฉันจะกลับไปทำใหม่ หาข้อมูลเพิ่มขึ้น
เช่น ลองกลับไปที่ๆ บอกว่าไม่โอเครใหม่ บางทีเค้าก็อาจจะยังอยู่ในช่วงปรับปรุง เพื่อให้เกิดสิ่งใหม่ๆ อยู่ ก็ได้
<< การเปลี่ยนมุมมอง ไม่ใช่การมองโลกสวย >>
แต่การเปลี่ยนมุมมอง มันจะทำให้จิตใจของคุณไป
เบรคตัวอีโก้ เบรคความหัวเสียยย ให้ลดลง !!
การสื่อสารที่ดี ทุกอย่างทุกอย่างต้องเชื่อมโยงกัน
การบอกให้สมองคุณจดจำเรื่องราวดีๆ ย่อมทำให้คุณ
ไม่ไปวิตกกับสิ่งต่างๆ ที่เป็นแง่ลบ
และ คุณจะเป็นอีกคนหนึ่ง ที่ปล่อยผ่านอะไรที่ไม่จำเป็นได้เร็ว
Be you
โฆษณา