7 มิ.ย. 2020 เวลา 10:11
#พักเรื่องเครียดๆมาดูอะไรน่ารักๆกันดีกว่าค่ะ
สวัสดีครับพี่ๆ ทุกคน ผมชื่อจากัวร์อายุ12ปีครับ
มารายงานตัวครับ ผมเป็นสายพันธุ์ชิวาว่า (ที่หน้า
แหลมๆ เล็กๆ อ่ะครับ) ผมอ้วนนะครับดูเหมือนแข็งแรงครับ แต่ผมป่วยง่ายเหนื่อยง่ายครับ(ผมเป็นโรคหัวใจ) ผมชอบอากาศเย็นๆ (ทาสต้องเปิดพัดลมให้ทั้งวัน) ชอบให้ทาสเกาหลังเกาพุงให้ กินเก่งกินทุกอย่างที่ทาสกิน ผมชอบกินอาหารทาสครับ(ก็มันอร่อยนี่ทาส) ทาสไม่ค่อยให้กินครับเพราะกลัวผมจะป่วย ผมไม่กลัวใครแล้วก็ไม่ค่อยเห่าใครด้วยครับ คนแปลกหน้ามาวิ่งไปหาให้เค้าอุ้มแบบง่ายๆเลยครับ ทาสๆชอบมาอุ้มผมเล่นกับผม เพราะผมอ้วนน่ารักครับโดยเฉพาะทาสสาวๆ ผมชอบให้ทาสมาเล่นกับผมเอาใจผมครับ ชอบนั่งรถเที่ยวกับทาสเพราะได้กินขนม เวลาทาสบ่นผมจะงอน ตีหน้าอึนใส่ทาสครับ ผมเป็นหมาตลกน่ารักครับ ฝากเนื้อฝากตัวกับพี่ๆด้วยนะครับ
โฆษณา