8 มิ.ย. 2020 เวลา 12:55 • ความคิดเห็น
Review : She was pretty
เรื่องราวของนางเอก คิมฮเยจิน ที่ไม่สวย ผมฟู หน้ามัน ตกกละ แต่ที่ในสมัยอดีตเมื่อ10 ปีที่แล้วมีความสวย น่ารัก เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ
ส่วนพระเอกของเราจีซองจุน ซึ่งหล่อ สมาร์ท ดูดี หุ่นดี แต่อดีตเป็นเด็กอ้วน ใส่แว่น ในอดีตทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิท และเป็นรักแรกของกันและกัน
ซองจุนต้องไปต่างประเทศ และฮเยจินก็ที่บ้านเกิดปัญหาต้องย้ายที่อยู่ทำให้ไม่สามารถติดต่อกับซองจุนได้อีก
เวลาผ่านไป 10 ปี ซองจุนติดต่อขอมานัดเจอ ฮเยจินเราก็ไปปรากฏว่า ตอนแรกทั้งคู่จำกันไม่ได้ เพราะ ซองจุน หล่อ หุ่นดี ส่วนฮเยจิน ผมฟู หน้าตกกละ ฮเยจินเลยไปขอร้องให้เพื่อนสนิท มาปลอมตัวเป็นนางเอกแทน เพื่อที่
ซองจุน จะได้มีภาพความทรงจำที่ดีกับตัวเองต่อไป แล้วต่างคนต่างไป
ไปๆมาๆ พระเอกดันมาเป็นเจ้านายนางเอกทำให้ต้องเจอหน้ากัน
ส่วนเพื่อนนางเอก ดันเจอพระเอกโดยบังเอิญ ทำให้ต้องมาเจอพระเอกเรื่อยๆ และเริ่มหลงรักพระเอก
นางเอกของเราก็มีรุ่นพี่ร่วมงานที่มาแอบชอบด้วยเช่นกัน
เรื่องนี้สนุกดี ตลก ดูได้เพลินๆ ใครอยากดูคลายเครียดซีรี่ย์เรื่องนี้ถือว่าผ่าน
ให้คะแนน 10/10
โฆษณา