9 มิ.ย. 2020 เวลา 13:06 • สุขภาพ
🎂My birthday 🍰
🎂 สุขสันต์วันเกิดนะรญา
 
ผ่านไปอีกปีแล้วหนาอายุขัย
ผ่านวันผ่านเดือนเคลื่อนกายใจ
หายั่งยืนไม่ร่างกายเรา
🎂เฝ้ามองดูเจ้าซึมเศร้าที่เราเป็น
หันไปเห็นตัวเล็กลงหลายเท่า
ย่้อนกลับไปเจ้าเคยได้ข่มเหงเรา
ปีนี้เราข่มเหงเจ้าคงเบาบาง
🎂อีกไม่นานเราคงต้องลาจาก
อยู่กันยากกับตัวเศร้าเจ้าล้างผลาญ
รุกรานกายและใจใยเนิ่นนาน
ทุกวันวานอยากหายไปจากโลกา
🎂มาปีนี้กำลังใจฉันเข้มแข็ง
คงทิ่มแทงเจ้าซึมเศร้าบางเบาหาย
ความทุกข์ไปความสุขมาน่าสบาย
ไปเถิดไปเจ้าตัวเศร้า เราขอลา...
🧁วันเกิดปีที่แล้วเกือบพรากลมหายใจชั้นไป มาปีนี้ การปรับยาใหม่ ปรับชีวิต จึงเป็นการเริ่มต้นที่สวยงาม
งานเลี้ยงเล็กๆ แต่อบอุ่นที่สุด คำอวยพรของพ่อ ที่บอกว่าขอให้ชั้นมีความสุข ซ้ำๆแต่จริงใจ
คำอวยพรจากทุกคน คงไร้ค่าถ้าชั้นยังนั่งเศร้าเหมือนเคย ปีนี้ชั้นสนุก หัวเราะ และร่าเริงอย่างไม่เคยเป็นมานาน
ของขวัญวันเกิดปีนี้ฮาแต่ประทับใจ มีถังสังฆทาน เล่นขำกันท้องแข็งแต่ชั้นชอบเพราะเอาไปถวายพระตอนเช้าพอดี. ช่อดอกไม้จากน้า ที่ชั้นดีใจมากจนลืมบอกว่านี่คือช่อดอกไม้ช่อแรกในชีวิต หอมฟอดใหญ่ของแม่หลายๆฟอด และอีกหลายอย่าง
ของขวัญ คำอวยพรทั้งหลายคงเพื่อให้ชั้นมีกำลังใจ
ค่ะ ชั้นจะใช้เป็นแรง สู้เจ้าโรคนี้
❤️Raya Diary💕
โฆษณา