10 มิ.ย. 2020 เวลา 13:02 • ไลฟ์สไตล์
Say hi !!!!!
อันนี้เป็นกระทู้แรกของเพจเรา เลยอยากมาแนะนำตัวกับทุกคนก่อน เราชื่อลูกตาลน้า เป็นชะนีที่ไม่อ้วนมากแต่ก็ไม่ผอม และคิดว่าตัวเองสวยนะเอาจริง จริงๆเพจนี้เราทำขึ้นเพื่อเม้ามอยจิปะถะ เพราะส่วนตัวเป็นคนที่มั่นใจในตนเองค่อนข้างสูง ชอบแต่งหน้า แต่งตัว ถึงจะไม่เก่งมาก แต่จะมาแชร์กับทุกคนน้า อยากให้ทุกคนที่ผ่านเข้ามาเห็น มาแลกเปลี่ยนพูดคุยกับเราได้ เรามามั่นหน้ามั่นใจไปด้วยกัน let's go
โฆษณา