11 มิ.ย. 2020 เวลา 00:30 • ธุรกิจ
SHU-SHU:note
คิดบวกมองบวกเพื่อพัฒนา
Growth mindset คงเคยได้ยินได้อ่านผ่านตากันมาบ้างแล้ว ซึ่งก็คือการคิดเชิงพัฒนาตัวเอง เป็นกรอบความคิดที่ช่วยให้เราก้าวหน้าได้เรื่อยๆ ด้วยการมองให้เป็นบวก
หลายครั้งที่เราได้ยินไอเดีย หรือ ได้ไอเดียใหม่ๆขึ้นมาถ้าเราตอบว่า “ไม่ได้” ก็เป็นการปิดกั้นสิ่งใหม่ๆไป แต่ถ้าเราตอบว่า “ลองดูก่อน” หรือ “เราทำได้” ก็จะมีโอกาสได้ลองทำถ้ามันล้มเหลวค่อยมาตัดสินใจใหม่ แต่อย่างน้อยเราก็ได้ทั้ง
ความรู้ และ ประสบการณ์เพิ่มมาแล้ว
มองความผิดพลาดให้เป็นเรื่องปกติ แล้วให้เชื่อว่าเราสามารถแก้ไขและพัฒนาตัวเองได้เพราะ
“ทุกอย่างที่ทำจะมีผลตอบแทนเสมอ”
SHU-Shumai เป็นกำลังใจให้
#ไอเดีย #ความคิด #ธุรกิจ #การตลาด
ติดตามเราเพิ่มเติมได้ใน
Instagram : Shushumaichonburi
SHU-Shumai Chonburi
โฆษณา