11 มิ.ย. 2020 เวลา 02:12 • การศึกษา
🚩แบบฝึกหัดง่ายๆ ทำได้ที่บ้าน
ในการใช้กฎแรงดึงดูด
ในวันนี้ การบอกรักตัวเอง
การขอบคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก
ที่พวกเราทุกคนจะต้องฝึกกัน
มันอาจจะดูเป็นวิถีพื้นฐาน
แต่วิธีง่ายๆนี่แหละทำให้เรา
ได้รับผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว
หลายคนพยายามหาวิธีการ
ทำให้ตัวเองประสบความสำเร็จ
และวันนี้ก็เป็นอีกแบบฝึกหัด 1 เรื่อง
ที่ทำให้เราเริ่มจากสิ่งที่มันง่ายๆก่อน
คือการบอกรักร่างกายตัวเอง👌
เราอาจจะลองบีบนวดตามแขนขาเบาๆ
แล้วก็บอกรักทีละส่วนเช่น
ขอบคุณสมอง ที่ทำให้ฉันฉลาด
คิดโปรเจคดีๆได้เหลือเกิน
ขอบคุณตาของฉัน
ที่มองเห็นทุกอย่างชัดเจน
และยืดหยุ่นได้ดีเยี่ยม
ขอบคุณวาจามหาเสน่ห์ของฉัน
ช่วยดึงดูดเงินให้เข้ามาทุกทิศทาง
ขอบคุณหูของฉันที่ได้ยินทุกอย่างชัดเจน
และได้ยินโอกาสดีๆในชีวิตมากมาย
ขอบคุณแขน ขาของฉัน
แข็งแรงเหลือเกินมีเรี่ยวแรง
พละกำลังมากมายเหลือเกิน
ขอบคุณอวัยวะภายใน
ที่ทำงานสัมพันธ์กันเป็นอย่างดี
มีความสมดุลเป็นที่สุด
ร่างกายฉันจึงสมบูรณ์ที่สุด
ขอบคุณกระดูกของฉัน
ที่เธอแข็งแรงเหมือนคนอายุ 25 เลย
ขอบคุณครับทุกส่วนในร่างกายของฉัน
เธอมีพลัง Infinity
และเธอก็ เป็นเซลล์ที่
เหมือนคนอายุ 25 เลย
ขอบคุณตับไต
ที่ช่วยชะล้างของเสียออกจากร่างกาย
ขอบคุณระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย
ที่ช่วยให้ฉันสมบูรณ์แข็งแรง
ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนทำอะไรยังไง
ขอบคุณร่างกายนี้ที่สร้างสมดุลชีวิตให้ฉัน
ฉันมีความสุขเพราะฉันมีร่างกายที่แข็งแรง
และสามารถทำอะไรได้หลายอย่างได้มากขึ้น
ร่างกายของฉันแข็งแรง
และฉันมีความสุขกับร่างกายนี้
ร่างกายนี้นำมาซึ่งความสำเร็จในชีวิตฉัน
ขอบคุณร่างกาย
ฉันรักเธอ
เพราะมีเธอฉันจึงมีความสำเร็จในวันนี้
รักเธอนะ...พูดชื่อ ตัวคุณเอง
สรุปก็คือการรักตัวเองเป็นพื้นฐานที่ทำให้คุณเห็นคุณค่าของตัวเอง
เมื่อเห็นคุณค่าของตัวเองได้เมื่อไหร่
การเคารพตัวเองจะมีมากขึ้น
และเมื่อเคารพตัวเองได้มากขึ้น
การตัดสินใจก็จะดีเยี่ยมมากเช่นเดียวกัน
ลองไปฝึกอยู่นะครับ
นี่เป็นแบบฝึกหัดพื้นฐานที่ควรฝึกได้เองที่บ้าน
คุณสามารถฝึกหลายๆอย่างได้
โดยโอปป้าปักหมุดโพส
ที่เป็นซีรีย์ของการใช้กฏแรงดึงดูด
ด้านบนของเพจให้
สามารถย้อนหลังได้หลายๆอย่าง
และฝึกทำทุกวันครับ
.
.
💙 ฟัง/อ่านจบแล้ว
อย่าลืมกดแชร์แบ่งปันเพื่อนๆของคุณ .
#แหกหัวรวย
.
ติดตามบทเรียน NLP ย้อนหลังได้ที่
.
เพจ โอปป้าอิสาน
Youtube โอปป้าอิสาน
Tiktok โอปป้าอิสาน
IG oppa esan
Line @oppa-esan
.
.
#โอปป้าอิสาน #MasterCoachNLP #NLP
#กฏแรงดึงดูด #โปรแกรมจิต #จิตใต้สำนึก
โฆษณา