11 มิ.ย. 2020 เวลา 06:06 • บันเทิง
สวัสดีผมชื่อต้อมจากช่อง Tommy Sloth ครับ (หรืออยากจะเรียกแอดต้อมก็ได้แล้วแต่)
ถึงแม้โควิค-19 จะระบาดน้อยลง แต่วงไอดอลไทยยังไม่มีเคลื่อนไหวอะไรมากมายและบวกกับมีภาระส่วนตัวมากมาย จึงทำให้ไม่สามารถทำคลิปได้ถี่มากเหมือนก่อนเกิดโควิค-19 ซะก่อน ผมจะชี้แจงให้ลูกเพจทราบถึงแนวทางในช่วงนี้ของช่อง Tommy Sloth เพื่อไม่ให้ว่างจากการทำคลิปที่มากเกินไป มีคอนเทนต์ที่ทำดังนี้
1.คอนเทนต์วงไอดอลไทย (48Groupและอื่นๆ)
ทุกวันนี้ผมก็ยังคอนเทนต์นี้เป็นหลักอยู่ มีรายการที่ทำในตอนนี้ ดังนี้
-คอนเทนต์ BNK48&CGM48 (48Group)
เป็นคอนเทนต์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับ BNK48&CGM48 (48Group) โดยเล่าหัวข้อที่น่าสนใจพร้อมเปิดหน้าถ่ายกล้อง ผมทำเป็นเพลย์ลิสต์ไปชมกันได้ครับ
-Tommy Podcast
เป็นรายการที่พูดถึงเรื่องไอดอลโดยไม่เปิดหน้าถ่ายกล้อง เหมือนรายการวิทยุผมจะไม่ค่อยเสียงเอฟเฟคมากสักเท่าไร ผมทำเป็นเพลย์ลิสต์ไปชมกันได้ครับ
-Reaction
เป็นคอนเทนต์ที่ทุกคนดูปฏิกิริยาของผมในชมเอ็มวีและอื่นๆ ผมทำเป็นเพลย์ลิสต์ไปชมกันได้ครับ
2.รีวิวของ
เป็นคอนเทนต์ที่รีวิวของกินของใช้ทั่วไป แต่ช่วงนี้อาจจะไม่มีของที่น่าสนใจมารีวิวเลย ผมทำเป็นเพลย์ลิสต์ไปชมกันได้ครับ ทั้งรีวิวของทั่วไปและรีวิวของใน 7-11
3.ทำอาหาร
คอนเทนต์นี้จะเป็นการทำอาหารง่ายๆ สไตล์ Tommy Sloth (ชื่อรายการยังไม่ได้คิดเลย555) โดยไม่ต้องไปทำอะไรยุ่งยาก ผมทำเป็นเพลย์ลิสต์ไปชมกันได้ครับ
4.จัดอันดับเรื่องต่างๆ
คอนเทนต์นี้ผมดูคลิปหลายช่องที่พวกเขาจนผมอยากบ้าง เพื่อให้มีความหลากหลายในช่อง Tommy Sloth (เหมือนรู้สึกจับฉ่ายซะเยอะเลย5555) แต่ก็จะพยายามไม่ให้ทำเรื่องที่เนื้อหาแตกต่างกันออกไปจากช่อง
5.ประสบการณ์ที่ผ่านมาในชีวิต
เป็นคอนเทนต์ที่เล่าประสบการณ์เจอกับตัวผมเองมาจริงๆ ตัวอย่าง ผมเคยทำคลิปเกี่ยวกับเมื่อเน็ตทรูล่ม ใช้งานไม่ได้ จะทำอย่างไร (ไฟLOSกระพริบ) นี่ก็ถือว่าเป็นการเล่าประสบการณ์ที่ผ่านมาในชีวิตเช่นเดียวกันนะครับ ไปกดดูได้ครับที่ลิ้งก์ด้านล่างนะครับ
(ต้องบอกก่อนว่าคลิปนี้เป็นที่มียอดวิวมากที่สุดในช่อง Tommy Sloth เลยนะครับ)
และนี่คือแนวทางในช่วงนี้ของช่อง Tommy Sloth หวังว่าทุกคนจะชอบคอนเทนต์ต่างๆที่ผมนำเสนอนะครับ ผมอยากให้ทุกคนฝากแชร์ให้เพื่อนมากดไลก์เพจและก็กดติดตามในช่องยูทูป
ช่องทางติดตาม มาพูดคุยกันได้ครับ
โฆษณา