11 มิ.ย. 2020 เวลา 11:45 • ความคิดเห็น
😻 เมื่อ...เจ้าแมวหมียวอย่างผมมีหลาย..บุคลิก!!!
หวัดดีฮะ.. ผม "ซีอัส"หรือ "ซุ้ย" คับบ...
😛 ผมอ่ะน่ะ.. มีหลายบุคลิก.. มีหลายท่าทาง..
😋 เจ้าทาสอ่ะคับ มักหลงรักผมและติดใจผมตรงนี้แหละครับ..
อิอิ
ผมอยากให้ทุกคน... หลงรักผมเหมือนกานน..
ตามมาดูผมได้เลยคร้าบบ...
.
.
.
.
.
.
.
.
1. บุคลิกคงแก่เรียน...ดูข้างหลังผมสิ...หนังสือเป็นกองเลย อิอิ 📚📚
ซีอีส
.
.
.
.
2. บุคลิกคล้ายจิ้งเหลน..ไม่เชื่อดูหน้าผมสิ..อิอิ
 
มองๆไปก็คล้ายงูเหมือนกันนะ5555 🐍🐸
ซีอัส
.
.
.
.
3. บุคลิกแบบผู้ดีอังกฤษ อิอิ ผมเหมือนมั้ยค้าบบบ
ซีอัส
เหมือนใช่มะค้าบบ ผมเก๊กได้ดีเลยนะผมว่า..อิอิ
ซีอัส
.
.
.
เริ่มเก๊กไม่อยู่ละคับ... เหมือนหนังตาบอกผมให้
 
นอนเถอะ..ฮิฮิ 😂😂
ซีอัส
.
.
.
.
4. บุคลิกแบบผู้หญิงขนตาง้อน..งอน !! 👱👱
เจ้าทาสบอกผมว่า ขนตาเจ้าทาส ยังไม่งอนเด้ง
เท่าผมเลยค้าบบ แต่เสียดาย..ขนตาผมเป็นสีขาว
ซีอัส
5. บุคลิกแบบ แม้ววว....แมวววว..
เหมียวววว 😹😸
ซีอัส
💖จบแล้วววนะค่าาา💖 น้องซีอัสมีหลายบุคลิกมากเลยค่า 555555 น้องซีอัส หรือน้องซุ้ย จะเล่นกล้องเก่งกว่าน้องมาอิสนิดนึงค่ะ😼😻
😻เดี๋ยวครั้งหน้าจะเอาน้องมาอิสมานะค่าาา😻
❤ฝากและเป็นกําลังใจให้ด้วยน้าาาา❤
อ่อ น้องแอบกระซิบ มาว่า...
"อย่าเบื่อพวกผมก่อนนะคับ อิอิ "
ซีอัส
🐈LOVE เมี้ยวววว..🐈
(ซีอัสและมาอิส)
💕 ตัวแทนเหมียวทั้งหลาย💕
โฆษณา