17 มิ.ย. 2020 เวลา 13:15 • ธุรกิจ
การเพิ่มผลผลิตสำหรับโรงงานและคลังสินค้า
“6 ส” - หลักการจัดระเบียบที่เพิ่มประสิทธิภาพทั้งในแง่การทำงาน และเพิ่มผลผลิต ดังนั้น ผู้ประกอบการที่มีธุรกิจจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องนำ 6 ส ที่ว่ามาประยุกต์ใช้หลังจากเลือกโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า หรือโกดังให้เช่า รับพนักงานมาทำงานพร้อม สร้างเสริมนิสัยพนักงานให้ดียิ่ง ๆ ขึ้น และสำหรับใครที่ยังรู้จักหลัก 6 ส นี้ไม่ดีพอ งั้นตามเรามาเลยค่ะ เดี๋ยวจะพาไปเรียนรู้เอง
1. สะอาด (Seiso)
เป็นการสร้างความสะอาดให้กับโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า หรือโกดังให้เช่า ทุกอย่าง เพื่อทำให้แวดล้อมในการทำงานน่าอยู่ สร้างความประทับใจให้ลูกค้าหากมีมาเยี่ยมเยือนโรงงานค่ะ
.
2. สะสาง (Seiri)
สำรวจ แยก และขจัด นำสิ่งที่ไม่จำเป็นทั้งหลายแหล่ออกไปให้หมด สร้างพื้นที่การทำงานให้มากขึ้น
.
3. สุขลักษณะ (Seiketsu)
สุขลักษณะตามมาในโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่า หรือโกดังให้เช่าที่เราเลือกมาทำธุรกิจแน่นอน ช่วยให้พนักงานของเรามีสุขภาพกายและใจที่ดี ไม่ทำให้เกิดโรคระบาดหรืออันตรายภายในโรงงานค่ะ
.
4. สะดวก (Seiton)
ในด้านการที่เราจัดเก็บ หรือจัดวางสิ่งของ อุปกรณ์การทำงานต่าง ๆ ในโรงงานให้เช่า คลังสินค้าให้เช่าของเราอย่างมีระบบ พนักงานหยิบจับได้รวดเร็ว สะดวก ป้องกันการสูญหายได้ดีด้วยนะคะ
.
5. สร้างนิสัย (Shitsuke)
รักษาวินัยและหมั่นทำตามอย่าให้ขาดตกบกพร่อง เป็นการรักษาคุณภาพการทำงาน เพิ่มผลผลิตได้ดีเลยล่ะค่ะ
.
6. สร้างเสริมลักษณะนิสัยที่ดี (SAHOU)
การทักทาย น้ำใจไมตรี ช่วยเหลือกันของพนักงาน จะยิ่งทำให้รักใคร่ ทำงานเป็นทีมได้อย่างสบายใจค่ะ
..
หากสนใจโรงงานให้เช่า โกดังให้เช่าหรือคลังสินค้าให้เช่า โลเคชั่นยุทธศาสตร์ โลจิสติกส์ ตั้งอยู่ริมถนนบางนาตราด ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนบูรพาวิถี เดินทางสะดวกไม่ว่าจะเดินทางไปย่านใจกลางเมือง เดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ หรือเดินทางไป EEC ท่าเรือคลองเตย ท่าเรือแหลมฉบัง และนิคมอุตสาหกรรมต่าง ๆ ติดต่อเราได้นะคะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ
 
Line @ : @natree
 
bangna warehouse โกดัง คลังสินค้า โรงงานให้เช่า บางนา ใกล้อมตะนคร เวลโกรว์
โฆษณา