11 มิ.ย. 2020 เวลา 23:00 • ไลฟ์สไตล์
เจ้านายรู้ ว่าแม่ท้อง
ช่วงหลังมานี้ มันนี่ดูออกจะขี้อ้อนมากกว่าปกติ ที่เดิมทีจะมานอนเฝ้าฉันที่ข้างๆโต๊ะทำงานทุกวัน ช่วงจัดโปรโมชั่น มานอนซบพุงบ่อยๆอีกซะด้วย
จุ๊บน้องทีนึง
ไม่เฉพาะมันนี่ พี่ทอง (พี่ดำดอทคอมของแม่) ก็จะคอยเป็นองครักษ์ ติดสอยห้อยตามแม่ไปทุกที่ โดยเฉพาะเวลาไปเข้าห้องน้ำ เป็นต้องขอเข้าไปด้วยทุกที นี่เป็นห่วงแม่จริงๆหรอ
เฝ้าแม่เข้าห้องน้ำ
แม่ไปไหนพี่ทองไปด้วย
แมวจะรู้ไหมว่ามนุษย์กำลังตั้งท้อง
ได้ข่าวว่าแม่มีน้อง
ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะ เลยหาข้อมูลดู ก็ไปเจอบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้ในเว็บไซด์ TheAsianparent สรุปเป็นใจความสั้นๆว่า
แมวรู้ว่าเราท้อง ด้วยเพราะว่า ร่างกายคนท้องจะผลิตฮอร์โมนบางชนิดออกมา กลิ่นเฉพาะตัวของคนท้อง อุณหภูมิร่างกายที่สูงขึ้นกว่าปกติ การเคลื่อนไหวที่ช้าลง การชอบอยู่นิ่ง เอาคร่าวๆไม่ขอลงรายละเอียดนะคะ เพราะบทความนี้ตั้งใจจะเขียนเกี่ยวกับความรู้สึก
มันนี่มาเฝ้าน้อง
อย่ากระนั้นเลย ในเมื่อโปรแรงขนาดนี้ ทาสอย่างฉันก็ฉวยโอกาสตามใจเจ้านาย เอาที่เจ้านายสบายใจไปเลยค่า
ไม่ว่าจะเครียดขนาดไหนก็ตาม ขนนุ่มๆของมันนี่ก็ทำให้ฉันรู้สึกผ่อนคลายเหลือเกิน ฉันเอามือลูบหัวมันนี่ค่อยๆลูบลงไปที่หลังอย่างเบามือ มันนี่ก็เคลิ้มหลับซบไปที่ท้อง ที่มีน้องอยู่ มันนี่ช่างเหมือนนางฟ้าแมวตัวเล็กๆ 5555
ขอนอนกับน้องนะแม่
ส่วนพี่ทองก็ไปนอนเฝ้าเวลาเข้าห้องน้ำ กับพี่ทองเราชอบจุ๊บแก้มกันเบาๆ เป็นการขอบคุณ 5555
จริงๆแล้วฉันก็ไม่รู้หรอกว่าแมวจะรู้ว่าฉันท้องหรือป่าว และการแสดงออกเหล่านั้น มันคือความรักความเป็นห่วงที่มีให้ฉันหรือไม่
มันนี่มาอ้อนแม่
รู้แต่ว่าสุขใจ และผ่อนคลายเป็นที่สุดค่ะ
มันนี่มาขอนอนตัก
ที่นอนของหนูอยู่ข้างโต๊ะแม่
พี่ทองบอก มันนี่อย่ากวนแม่
พี่ทองมานอนข้างๆโต๊ะทำงานแม่
โฆษณา