12 มิ.ย. 2020 เวลา 04:37 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
"ผียายสปีด"
เป็นผีที่เชื่อกันว่าชอบวิ่งไล่แบบไม่มีขาและหลอกหลอนพวกขับรถซิ่งตอนกลางคืนมีเรื่องเล่าต่อๆกันมาว่า....
ผียายสปีด
ผี "คุณยายสปีด" เป็นเรื่องเกิดขึ้นที่จังหวัดปทุมธานี ในซอยแห่งหนึ่ง แต่ก่อนนั้นซอยแห่งนี้เป็นทางลัดระว่าง2ซอยใหญ่ ทำให้มีรถสัญจรค่อยข้างเยอะ แต่ในสมัยนั้นเมื่อ50ปีที่แล้วความเจริญแสงสว่างยังไม่เข้าถึงอย่างปัจจุบัน ในเวลากลางคืนทำให้ซอยนี้เปลี่ยวยิ่งนัก มีโค้งกลางซอยซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ มีหญิงชรา ผมหงอกเต็มหัว ท่านออกมาเดินเก็บขยะข้างทางแล้วทางบริเวณนั้นเป็นช่วงโค้งหักศอกพอดียายแกโดนรถพ่วงชนและเหยียบจนร่างกายขาดเป็น 2 ท่อน คือบริเวณตรงส่วนลำตัวขาดแยกจากกันตามแรงอัดของรถ18ล้อ คุณยายสปีดจึงกลายเป็นผีตายโหงอยู่ในบริเวณซอยดังกล่าวและกลายเป็นที่เล่าลือกันในหมู่พวกเด็กขับรถซิ่ง
ผียายสปีดลอยไล่กวดรถมอเตอร์ไซค์
(แก็งแว้น&สก๊อยเกิร์ลนั่นเอง ) โดยตอนกลางคืนว่าเจอกับผีคุณยายสปีดมานับครั้งไม่ถ้วน เชื่อกันว่าหากแก็งค์รถซิ่งคันใดมาขับรถผ่านเข้ามาในบริเวณซอยคุณยายสปีดตอนกลางคืนจะถูกผีคุณยาย
สปีดหลอกเอาโดยจะเห็นเป็นร่างหญิงชรามีผมหงอกเต็มหัวยายแกจะพุ่ง และลอยขนานกับพื้นถนนปรี่เข้ามาหาด้วยความเร็วสูงแลบลิ้นยาวแดงเป็นเมตร บ้างก็ว่ากระโจนขึ้นมาเกาะหลังคนขับมอเตอร์ไซด์ ทำเอาขนหัวตั้งมาก็มากเลยทีเดียวจนถึงขั้นเชื่อว่าหากดวงชะตาไม่ดีอาจถึงแก่ชีวิตได้เลย....
...แต่ยังไม่เคยมีข่าวว่าใครตายจากยายแกเลยนะ
ขอบคุณท่านผู้อ่านครับ
คนกลัวผี
💀
โฆษณา