12 มิ.ย. 2020 เวลา 16:27 • ไลฟ์สไตล์
" MAN U & LIVERPOOL "
ต่อเนื่องจากเมื่อวานที่ผมได้คุยกันกับต้อม รุ่นน้องเด็กเหนือ เรื่องงานเพ้นท์ของผม วันนี้มีเสียงโทรศัพท์เข้ามา
" พี่เอารองเท้าคู่นึง เพ้นท์ลาย MAN U ให้ผมหน่อย เอาเบอร์ 40 นะ" เสียงไอ้แว่น รุ่นน้องที่สนิทอีกคน
" เห้ย มึงแฟน LIVERPOOL ไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมเอาลาย MAN U ละ " ผมถามด้วยความสงสัย
" อ๋อ เอาไว้ใส่ ฉลองปีนี้ ว่าแมนยูฯ ของพี่ ปีนี้ อยู่ใต้ตีนผม อิอิ " ไอ้แว่นตอบมาแบบกวนตีน
" กูไม่ทำให้ อิอิ " ผมตอบแบบกวนตีนมันกลับ
" อ้าว.. ไหงงั้นอะ นี่สั่งของนะ เห็นช่วงนี้บ่น ว่าเศรษฐกิจไม่ดี อยู่เลย สั่งแล้วไม่ทำ รายได้หายเลยนะ 650 ก็เงินนะ " แว่นยั่วยวนด้วยราคาค่างวดของรองเท้าที่ผมจะได้รับ ถ้าทำให้มัน
ผมคิดแปปเดียวรีบตอบกลับมันทันที
" เออเดี๋ยวกูทำให้ โอนมาก่อนเลยนะมึง 650 เดี๋ยวค่าส่งกูออกเอง หรือมึงจะมาเอา จะได้จิ๊บเบียรกันหน่อย ไม่เจอกันนานแล้ว แล้วค่อยเอาตังค์มาให้กูก็ได้ "ผมรีบบอกเงื่อนไข ไอ้แว่นไป
ด้วยเศรษฐกิจแบบนี้มจะมาเล่นตัว ไม่ได้แล้ว สิบยี่สิบก็ต้องเอาไว้ก่อน
" เออมันต้องอย่างนี้ ค้าขาย จะมาทำเป็น 'อาร์ท'มากไม่ได้นะ เออเอา LIVERPOOL ด้วยอีกคู่นึง พี่ " แว่นสอนผมเสร็จแล้ว สั่งเพิ่มทันทีอีกคู่ หลังจากที่ผมรับปากมันว่าจะเพ้นท์ MAN U ให้มัน
" อ้าวแล้วมึงจะเอา LIVERPOOL ไปทำไมอีกวะ " ผมชักงงกับมัน
" อ้าววว พี่ ก็เอาไว้ใส่ฉลองแชมป์พรีเมียร์ครั้งแรก ซิคร้าบบ ตั้งแต่เชียร์มา มีปีนี้แหละที่จะได้สมหวังสักที" ไอ้แว่นลากเสียงยาว แล้วบ่นแบบคนน้อยเนื้อต่ำใจ เหมือนคนอกหักมาหลายปี
"เออ กูดีใจด้วยนะ ที่ทีมมึงจะได้แชมป์สักที กูก็เอาใจช่วยอยู่เหมือนกัน สงสารวะ" ผมได้ทีออกรูปสงสารมันบ้าง
* ปล.ดีใจกับแฟน LIVERPOOL ด้วยใจจริงขอรับ ที่สมหวังในปีนี้ แต่ให้แค่ปีเดียวนะ อิอิ
#น้ำลายแตกฟอง
ชอบกดไลค์ ถูกใจกดแชร์ได้เลย
ฝากติดตามงานต่อไปด้วยนะครับ
โฆษณา