25 มิ.ย. 2020 เวลา 01:43 • ไลฟ์สไตล์
ชิ ง ช้ า กั บ ค ว า ม ว่ า ง เ ป ล่ า
🌍โลกหมุนไปแบบไม่หยุดหรือรอใคร แม้แต่วัตถุรอบตัวเราก็
เคลื่อนไหวเหมือนมีชีวิต 🍁ใบไม้ไหวปลิว ถ้าสมัยเด็กๆคง
หัวเราะยิ้มเริงร่า เพียงแค่มองใบไม้ไหวปลิวหรือแค่เห็นชิงช้าก็
นึกสนุกอยากวิ่งเข้าไปนั่งเล่น พออายุอานามมากขึ้นมุมมองและ
แนวคิดเปลี่ยน 👀มองดูอย่างสงบเงียบนึกคิดไปเรื่อยเปื่อย
ว่าชิงช้าจะรับน้ำหนักเราไหวหรือเปล่า ร่างกายที่เปลี่ยนไป
สิ่งรอบตัวก็ทรุดโทรม แลดูเก่าตามสภาพกาลเวลา ถึงแม้จะมี
เพียงสายลมที่ฟังเสียงร้องของนกน้อย ☀️แสงแดดอุ่นๆกระทบ
แก้มเล็กๆ เสียงหัวเราคริ คริ ดังขึ้น เจ้าตัวเล็กนึกสนุกอะไรกัน
ต้องคอยเตรียมรับมือให้พร้อมซะแล้ว
ไม่ว่าวันนี้จะเกิดอะไรขึ้น ในความว่างเปล่าย่อมมีเสียงหัวเราะ
เสียงธรรมชาติรอบตัวที่ช่วยให้หัวใจเบิกบานได้ เพียงแค่ลอง
เงี่ยหูและฟังเสียงรอบๆตัวที่กำลังบอกอะไรเราอยู่ แล้วคุณอาจ
มีความรู้สึกกระชุ่มกระชวยขึ้นมาก็ได้
ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดี มีแต่สิ่งดีงามเข้ามานะคะ
今日も良い一日になります様に…
#สถานีภาษาญี่ปุ่น
#maeyingjapan
โฆษณา