13 มิ.ย. 2020 เวลา 12:09 • ไลฟ์สไตล์
อยากมารีวิวความงามกะเค้าบ้างอ่ะ หลังจากมึนงมอยู่นานว่าเราควรใช้อะไรดี ในที่สุดตอนนี้ส่องกระจกแล้วพอใจกว่าเมื่อก่อนมากๆ หน้าไม่หมองคล้ำ รอยสิวจุดด่างดำลดลง ร่องแก้ม ร่องหน้าผากก็ไม่มีแล้วด้วยอีก คิดว่าบำรุงมาถูกทางล่ะ ราคาไม่หนักเกินไปด้วย ใครที่ผิวผสมไม่ค่อยมีปัญหาสิวเหมือนกันลองดูก็ได้ รีวิวจากการใช้งานจริง เราอยากอยากหน้าใสแบบไม่ต้องแต่งหน้าจัดๆ หนักๆ ก็ดูดีแล้ว แต่ไม่ชอบทาครีมเลยจะทำอะไรกะผิวได้บ้าง?
1.หลังจากเจอโฟมล้างหน้าตัวนี้แล้วชอบ รู้สึกผิวเปลี่ยนเลยสะอาดนุ่ม พอใจมากๆ หลอดก่อนสีฟ้า งวดนี้ลองสีขาวดู เผื่อว่าหน้าจะใสขึ้นได้อีก
2.ฮาดะลาโบะสีแดง ของดีคู่หน้าอีกตัว ไม่ชอบทาครีมเลยหาอะไรที่ทำให้ผิวชุ่มชื่นแทนอย่างน้ำตบ เคยใช้ สีขาวสีน้ำเงินมาแล้ว แต่ชักเริ่มมีรอยที่ร่องแก้มกะหน้าผากเลยอัพมาใช้ตัวนี้ดู ให้ผลพอใจเรื่องชุ่มชื่น ร่องก็หายด้วย ดีงามจริง ตบเข้าไว้เลย
3.Vit C Boots แก้ไม่หายสักทีเรื่องหน้าที่ดูหมองๆ มีรอยแดงรอยสิวเนี่ย แต่ลองๆ ใช้ไปดีเลย หน้าใสขึ้นจริง ส่องกระจกแล้วหน้าสว่างใสขึ้นต่างจากเดิมมากกกก ปลื้มเลยอ่ะ
4.เจลว่าน อันนี้ใช้เล่นๆ ขำๆ ระหว่างวัน ถ้าบางทีล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าแล้วก็ทาตัวนี้เสริม หรือบางทีก็เอาไว้พอกหน้าเล่น เพราะมันแห้งไว ใช้แล้วสดชื่น นุ่มๆ ดี หมดไป 2-3 ซองแล้ว ใช้ซ้ำอีก
5.หลอดสีทองจากออสเตรเลีย จิ๊กใช้ของแม่ขำๆ ไป
6.โคลนพอกหน้า ส่วนใหญ่ใช้แค่เดือนล่ะครั้ง เอาสิ้วเสี้ยน และเอาขนบนหน้าออกบ้าง หน้าจะได้เนียนล้างหน้าสะอาดๆ ครีมซึมซาบเข้าผิวเต็มๆ แต่งหน้าได้เนียนขึ้น
7.น้ำลูกเดือย ว่าจะเอามาไว้สำหรับพอกหน้าอ่ะนะ ให้ซื้อมาส์กหน้าใช้บ่อยๆ ก็ถือว่าเปลืองอยู่ คราวนี้ก็ได้เต็มที่ขึ้น ขอลองใช้ดูก่อนว่าจะดีพอๆ กับใช้มาส์กหน้าแบบแผ่นไหม
Extra : ก็มีใช้มาส์กหน้าซองบ้าง เดือนละ 3-4 ครั้งก็แล้วแต่อารมณ์จ้า เน้นดูแลหน้าแบบไม่ต้องการสารเคมีหนักมาก แล้วก็ทำใจเบาๆ ไม่เครียดค่ะ หน้าจะได้อ่อนกว่าวัยไปนานๆ เนาะ
รูปถ่ายเอง โดย : Akine_noxx
โฆษณา