13 มิ.ย. 2020 เวลา 03:57 • สุขภาพ
คุณพ่อนักแสดงตลกชาวญี่ปุ่นเปิดบาร์โอเด้งในบ้านเพื่อลูกของเขา
คุณพ่อคุณแม่และคุณลูก และผู้คนทุกเพศทุกวัยมักจะผูกพันและคุ้นเคยกับโอเด้งและเครื่องดื่มเป็นอย่างมาก
1
ในขณะที่ผู้คนจำนวนมากติดอยู่ในช่วงที่มีการระบาดของไวรัสโคโรน่า Morikawa Yarushikane ใช้เวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้นกว่าทุกวัน ดังนั้นเขาจึงสามารถใช้เวลากับลูกชายวัยห้าขวบของเขามากขึ้น
Morikawa ก็เคยใช้เวลาไปกับการดื่มที่บาร์ โดยเฉพาะเป็นบาร์รถเข็นที่ให้บริการโอเด้งที่มีเนื้อสัตว์ ผัก อาหารทะเล และเต้าหู้ ตุ๋นในน้ำซุปถั่วเหลือง
โดยปกติแล้ว โอเด้งจะกินที่บาร์รถเข็นที่เรียบง่ายอย่างที่เห็นในภาพด้านบน ซึ่งจะเชื่อมต่อล้อรถที่สามารถเข็นกลับได้เมื่อบาร์ปิดการให้บริการในตอนกลางคืน
อย่างไรก็ตาม ยังคงมีการกินโอเด้งที่ชื่นชอบของ Morikawa แต่ร้านไม่ได้ตั้งอยู่ข้างถนนหรือในตรอกซอกซอย แต่อยู่ในบ้านของเขาเอง!?!
Morikawa ซึ่งเป็นนักแสดงตลก (เขาเป็นหนึ่งคู่หูของนักแสดงตลก Hopemans) วางบาร์รถเข็นโอเด้งไว้ในห้องนั่งเล่นของเขา จนถึงตอนนี้เขามีลูกค้าเพียงคนเดียวคือ Yushi ลูกของเขาเอง
เห็นได้ชัดว่า Yushi ยังเด็กเกินไปที่จะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เหมือนที่เคยมีปกติที่บาร์โอเด้งแต่เขาใช้น้ำผลไม้ในขวดแก้ว และโยเกิร์ตมาเสิร์ฟแทนสาเกร้อน เทลงในถ้วยสาเก ซึ่งจับคู่กับโอเด้งแบบดั้งเดิม ซึ่งมี หัวไชเท้า, ไส้กรอกปลาชิกุวะ และไข่ต้ม
▼ ตามมารยาทญี่ปุ่น พวกเขาต้องชนแก้วแล้วพูดคำว่า “Kampai!” (ไชโย!)
Morikawa ได้โพสต์วิดีโอของชุดโอเด้งกับลูกของเขาบนช่อง YouTube ที่ช่อง Morikawa Papa Channel ของเขาเอง
▼ “โอ้... ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ! ผมคิดว่าคุณน่าจะต้องหยุดพักสักหน่อยแล้ววันนี้” Morikawa ทักทายลูกค้าประจำของเขาในขณะที่มือของเขาก็ยื่นผ้าเย็นชื่นใจหนาๆ ให้ลูกค้ารับก่อนที่จะสั่งอาหารที่ร้าน
ชมคลิป :
มีแม้แต่วิดีโอที่พวกเขาสลับบทบาทกับ Yushi ที่ต้องทำงานที่เคาน์เตอร์แทน ในขณะที่พ่อกลายเป็นลูกค้าสั่งอาหารและเครื่องดื่ม
ชมคลิป :
Morikawa เป็นนักแสดงตลกที่มีความปรารถนาที่จะให้ความบันเทิง นี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้เขาทำวิดีโอนี้ และมันเป็นหน้าต่างเปิดไปสู่ปรัชญาการเลี้ยงลูกของเขา “ผมต้องการให้ Yushi และผม เรียนรู้และเข้าใจบทบาทหน้าที่ทั้งสองด้านเท่ากัน” เขากล่าว
และชุดการเล่นเหล่านี้ ที่พวกเขาแกล้งสวมบทบาทเป็นตัวละครผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย มันให้ประสบการณ์กับ Yushi เกี่ยวกับวิธีการทำงานของโลกการทำงานที่แท้จริง เนื่องจากเขาต้องชำระเงินของเขาเอง เมื่อเขาออกจากบาร์โอเด้ง แม้ว่าจะมีราคาเพียง 5 เยนต่อจานเท่านั้น ราคาโอเด้งก็สมเหตุสมผลมาก
ดังนั้น แม้สถานที่จะไม่ได้เอื้ออำนวยที่จะให้มีลูกค้ามาก แต่มันก็เพียงพอสำหรับการเรียนรู้
Source : Sora News24
Create : NokCB - Branding, Corporate Branding, Communications Branding & Consultant
============================
ติดตามทุกเรื่องเกี่ยวกับ การสร้างแบรนด์ การตลาด การโฆษณา ธุรกิจ ดีไซน์ เทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ แบบลึกซึ้ง สนุกสนานได้ที่...
Facebook : BirdBrand
Blockdit : BirdBrand & Nok Creative Branding
โฆษณา