13 มิ.ย. 2020 เวลา 13:41
เพจนี้เปิดขึ้น..เพื่อปลุกไฟในตัวเอง..
ให้มีความกระตือรือร้นในชีวิตมากขึ้น..
เนื่องจากเราเองเป็นคนที่ขี้เกียด..และเป็นคนที่ทำอะไรไม่เป็นชิ้นเป็นอันซักอย่าง...
จะบอกว่า.อายุของเราตอนนี้..ควรจะมีอะไรเป็นของตัวเองได้แล้ว....เราปล่อยเวลาที่ผ่านมาทิ้งมันไปเสียเปล่า..โดยที่ไม่มีอะไรดีขึ้น..ไม่เกิดประโยชน์..และไม่มีความก้าวหน้าอะไรเอาเสียเลย..
ทั้งที่มันควรจะมีอะไรดีกว่านี้...แต่นี่ไม่..!!
แถมแย่ลงกว่าเดิมด้วยซ้ำ😔
เราเลยคิดว่า..มารู้สึก..และคิดได้ตอนนี้..มันยังทันนะ..
และวันนี้เรามีความตั้งใจ..ที่จะพัฒนาตัวเอง..
อยากจะมีชีวิตที่ดีขึ้น..
โดยเราจะมาเปลี่ยนนิสัยตัวเอง..ด้วยการใช้พื้นที่ตรงนี้..เป็นสื่อกลาง..
และเป็นแรงผลักดันของเราให้ประสบผลสำเร็จ..
อย่างที่ใจตั้งเป้าไว้..
เราไม่ได้ตั้งเป้าให้ใครมาติดตามหรือมากดไลค์กดถูกใจให้..
แต่เป้าของเราคือ..การเอาชนะใจตัวเอง..ให้ผ่านมุมมืดในใจเรา...
ดึงความขี้เกียดออกจากใจเรา..
ดึงสิ่งไม่ดีออกไปจากเรา..ทีละนิดๆ
เชื่อว่า..ถ้าเรามีความตั้งใจจริงๆ..เราจะทำมันได้..
ครั้งนี้ฉันต้องพยายาม..และควบคุมตัวเองให้ได้..
ฉันต้องทำได้
สู้สู้✌️
โฆษณา